Fight For America: Country War cho iOS 1.8 Game phòng thủ nước Mỹ

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 45

Fight for America là game một người chơi miễn phí, thuộc thể loại chiến lược hành động góc nhìn từ trên xuống. Trong sân chơi này, nước Mỹ đang rơi vào cuộc nội chiến giữa 2 phe là Đỏ và Xanh. Bạn chỉ huy đội quân màu Xanh, hiện chỉ kiểm soát 1 bang duy nhất, trong khi đó, phe Đỏ đã chiến được 49 bang.

Fight For America là một game chiến lược phòng thủ hấp dẫn, chiến đấu để giải phóng nước Mỹ

Công việc của bạn là đưa chiến binh màu xanh của mình vào trận chiến, thực hiện nhiệm vụ xây dựng hàng phòng thủ và sau đó chống lại sự tấn công từ kẻ thù, giành lại quyền kiểm soát các bang khác từ tay kẻ thù. Nếu đã thực hiện những nước đi đúng đắn, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xảy đến.

Game Fight For America: Country War có cơ chế chơi tương tự như game Capture The Flag (cướp cờ). Mục tiêu của bạn là giành được lá cờ của đội đối phương. Tuy nhiên, việc tập trung vào kiếm tiền và nâng cấp trong một chiến trường mở rộng lại giống như các trò chơi nhàn rỗi khác, chẳng hạn Money Print Idle.

Tính năng nổi bật của game Fight For America: Country War cho iOS

Kiếm tiền để nâng cấp hỏa lực

Bạn là người lĩnh duy nhất chống lại cả một đội quân. Điều này nghe có vẻ không công bằng, nhưng khi tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ kiếm được số tiền để sử dụng khi gặp khó khăn.

Một số khu vực nhất định người chơi có thể xây dựng tháp súng, hệ thống phòng thủ bằng điện và nhiều tiện ích khác, sau đó có thể nâng cấp. Gamer cũng có thể tăng sức mạnh cho các vũ khí cầm tay của binh lính.

Chỉ huy quân đội của bạn chiến đấu chống lại kẻ thù

Tùy chỉnh nhân vật

Bạn bắt đầu là một nhân vật màu xanh không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, gamer có một số cách để tùy chỉnh diện mạo cho chiến binh của mình, chẳng hạn thêm kính râm, tai nghe, được thêm tự động khi tăng level, trong khi một vài item khác thì cần mua trả phí, ví dụ áo choàng.

Game thích hợp cho mọi lứa tuổi

Dù được mô tả và xây dựng như một cuộc chiến dữ đội và nghiệt ngã, nhưng Fight For America được thiết kế với phong cách hoạt hình dễ thương, phù hợp với cả trẻ em.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 458,7 MB
  • Lượt xem: 596
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fight For America

Liên quan, thay thế