Fight of Animals cho Android 1.0.3 Game đấu trường quái vật cực tàn khốc

Tải về

Fight of Animals – cuộc chiến động vật nổi tiếng của Digital Crafter đã chính thức bước chân lên di động với tên gọi Fight of Animals - Solo Edition. Phiên bản miễn phí này có hệ thống điều khiển được làm mới cho smartphone, bổ sung chế độ thử thách mới và nhân vật đặc biệt Fat Seal mà bạn sẽ phải chiến đấu.

Chiến đấu cùng với các meme động vật trên Internet trong game Fight of Animals-Solo Edition
Chiến đấu cùng với các meme động vật trên Internet trong game Fight of Animals-Solo Edition

Tải game Fight of Animals cho Android

Sau khi phát hành trên PC và Switch được đông đảo người yêu thích, Digital Crafter đã đem sức nóng của Fight of Animal nên nền tảng di động.

Ý tưởng để xây dựng Fight of Animals xuất phát từ những bức ảnh meme phổ biến trên web . Những bức ảnh đó được chụp bởi khoảnh khắc rất kỳ lạ khiến cho con vật trong ảnh trông rất buồn cười hoặc đáng yêu một cách kỳ lạ, như Power hook doge, Muscle Fox, Walking Cat, Magic Squirrel.

Mở khóa rất nhiều động vật khác nhau
Mở khóa rất nhiều động vật khác nhau

Như đã nói ở trên, hệ thống điều khiển của Fight of Animals Solo Edition đã được đơn giản hóa để chơi trên di động. Người chơi chỉ cần nhấn một nút tấn công để thực hiện các đòn combo mặc định, điều hướng và tất cả các hành động. Hầu như tất cả các nhân vật đều có thể mở khóa miễn phí.

Điều khiển cực kỳ dễ dàng trên di động
Điều khiển cực kỳ dễ dàng trên di động

Chế độ Thử thách là chế độ hoàn toàn mới chỉ có trên phiên bản di động Fight of Animal-Solo Edition.

Ngoài ra, còn có một nhân vật mới xuất hiện là Fat Seal – con hải cẩu béo. Hãy đánh bại Fat Seal ngay khi bạn có thể, leo lên bảng xếp hạng và so sánh với người chơi khác trên toàn thế giới.

Đánh bại kẻ thù mới Fat Seal
Đánh bại kẻ thù mới Fat Seal

Bạn đã sẵn sàng chưa? Chọn động vật mình thích và bước vào cuộc chiến sinh tử này ngay bây giờ! Giành chiến thắng và trở thành Vua của các loài động vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế