Animal Rumble cho Android 0.0.4 Game idle RPG động vật chiến đấu hài hước

Tải về

3 (1) Perfect World Games Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Animal Rumble là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi siêu vui nhộn, nơi bạn phải giúp các loài động vật đánh bại những kẻ man rợ bằng cách sử dụng các kỹ năng đa dạng.

Thu thập các anh hùng động vật có khả năng độc đáo trong game Animal Rumble
Thu thập các anh hùng động vật có khả năng độc đáo trong game Animal Rumble

Trong trò chơi này, gamer sẽ sử dụng các chiến lược và bộ kỹ năng khác nhau để giúp động vật rừng chiến đấu chống lại những kẻ thù hung hăng đối khát. Chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng cuộc chiến này.

Hãy sẵn sàng tham gia cuộc phiêu lưu trong game nhập vai nhàn rỗi vui nhộn Animal Rumble ngay bây giờ! Game hiện có sẵn cho người dùng ở Mỹ và Philippines. Bạn cần fake IP sang các quốc gia này để tải game về máy và trải nghiệm.

Mở các rương kho báu
Mở các rương kho báu

Tính năng nổi bật của game Animal Rumble cho Android

Cơ chế chiến đấu đơn giản

Chọn những con vật bạn thích và chạm vào kẻ thù mà mình muốn tấn công. Rất nhiều động vật có kỹ năng độc đáo sẽ chiến đấu cùng bạn, chẳng hạn con hươu cao cổ sử dụng chiếc cổ dài để đấm thẳng vào kẻ thù.

Hệ thống cấp độ mạnh mẽ

  • Tăng cấp cho động vật bằng cách hoàn thành màn chơi để nhận XP và vật phẩm.
  • Người chơi may mắn có thể gặp vô số cơ hội nhận được rương kho báu.
  • Các cấp độ rương kho báu khác nhau đang chờ bạn mở khóa, trong đó có nhiều vật phẩm kỹ năng và vàng giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn.
Giành chiến thắng mà không cần mất quá nhiều sức lực
Giành chiến thắng mà không cần mất quá nhiều sức lực

Gameplay vui nhộn siêu hài hước

Game có đủ các loài động vật với những kỹ năng bất ngờ và vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Chẳng hạn như như chú chó Shiba Inu tên Joey có đôi tay khỏe mạnh, khiến kẻ thù bay xa chỉ bằng một cú đấm; Hay ngựa vằn lông dài có thể tấn công bằng cách lắc lông.

Tận hưởng niềm vui của các trận chiến nhàn rỗi, thu thập nhiều loại động vật khác nhau và tiến bộ qua các giai đoạn. ở khóa các rương kho báu vô tận và nuôi dưỡng đội động vật của riêng bạn. Nếu là người yêu thích sự hài hước, không khí vui vẻ nhưng lại bận rộn thì bạn có thể tận hưởng niềm vui một cách nhàn rỗi trong game Animal Rumble.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Animal Rumble

Liên quan, thay thế