Figure Story: Re.Start cho Android 0.0.17 Game chiến đấu với các chiến binh tượng 3D

Tải về

3 (1) GGAMENOW TECHNOLOGY Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Figure Story: Re.Start đã chính thức được phát hành, có các bức tượng chất lượng cao và lối chơi sáng tạo.

Đặc biệt, các bức tượng 3D trong Figure Story: Re.Start được cải tiến hoàn toàn với khả năng dựng hình chi tiết cao, tái tạo hoàn hảo từng inch chi tiết từ các bức tượng thật. Game có nhiều loại tượng và cấp độ mới sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Tương tác thực tế và chiến đấu giúp người chơi đắm chìm vào thế giới tượng 3D do chính bạn tạo ra.

Chơi cùng các cô gái tượng 3D xinh đẹp trong game Figure Story: Re.Start
Chơi cùng các cô gái tượng 3D xinh đẹp trong game Figure Story: Re.Start

Mỗi buổi sáng, người chơi sẽ được chào đón bởi những cô gái tượng 3D xinh đẹp mà mình đã chăm sóc ngày này qua ngày khác. Lời thú nhận chân thành về tình yêu của họ dành cho bạn chính là động lực thúc đẩy người chơi nỗ lực không ngừng.

Bạn thu thập hơn một trăm cô gái tượng 3D được thiết kế độc đáo và bắt đầu những cuộc phiêu lưu hoành tráng trong thế giới rộng lớn cùng những cô gái nhỏ dễ thương này.

Game Figure Story: Re.Start hiện có sẵn ở store Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan.

Sắp xếp tủ trưn bày của bạn
Sắp xếp tủ trưn bày của bạn

Tính năng nổi bật của game Figure Story: Re.Start cho Android

Mô hình 3D độ chi tiết cao

Game sử dụng kết xuất dựa trên vật lý kết hợp với công nghệ kết xuất 3D, tạo ra các bức tượng nhỏ với độ chi tiết cao. Công nghệ này tái tạo hoàn hảo kết cấu ABS/PVC của các bức tượng nhỏ thực và thêm ánh sáng thực tế.

Tương tác gần với các cô gái tượng

Cẩn thận bảo dưỡng, phủi bụi và sơn các cô gái tượng nhỏ 3D của bạn từ nhiều góc độ. Sử dụng chức năng AR để giúp họ trở nên sống động. Họ sẽ nhảy múa, tương tác và cổ vũ bạn.

Sắp xếp tủ trưng bày

Trang trí tủ trưng bày theo hàng trăm chủ đề miễn phí. Tùy chỉnh thế giới nhỏ bé đặc biệt của riêng bạn bằng cách sắp xếp các cô gái tượng nhỏ, thay đổi hình nền, dán áp phích… tạo ra khu vực trưng bày trong mơ.

Tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới thu nhỏ
Tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới thu nhỏ

Mở hộp và sưu tập hàng trăm cô gái tượng

Hơn 100 bức tượng các cô gái với nhiều tính cách và thiết kế khác nhau đang chờ bạn sưu tập, bao gồm các phong cách như Lolita Gothic, cô gái mèo, nàng tiên cá, nữ chiến binh… Sự kiện chào mừng có giới hạn cho bạn hoàn thành nhiệm vụ để nhận được 10 cô gái theo lựa chọn trong số 10 lượt rút thăm.

Chiến đấu chiến lược đơn giản với tài nguyên dễ kiếm

Chọn đội hình bằng cách kết hợp 5 thương hiệu mô hình: Tank, Vanguard, Firepower, Support và Caster. Sau khi chọn đội hoàn hảo, hãy đưa đội hình của bạn vào trận chiến nhàn rỗi để giành được vô vàn tài nguyên khi APK.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế