Teen Titans GO Figure! cho Android 1.1.8 Game hành động siêu anh hùng Teen Titans vui nhộn

Tải về

4,3 (8) Cartoon Network Tính phí 2.169

Hãy sẵn sàng tham gia game hành động Teen Titans GO! Figure - trò chơi được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng Teen Titans của Cartoon Network. Hãy tập hợp đội quân siêu anh hùng của bạn và bước vào các màn đấu sôi động, tiêu diệt hết các thế lực xấu xa.

Hàng chục siêu anh hùng cho người chơi thu thập Đưa họ vào các trận chiến khốc liệt
Hàng chục siêu anh hùng cho người chơi thu thập, tham gia trận chiến khốc liệt

Teen Titans GO Figure! là phần tiếp theo của game Teeny Titans - Teen Titans Go được rất nhiều người yêu thích. Lần này, bạn sẽ được tiếp tục bước vào cuộc chiến của các nhân vật anh hùng như Robin, Beast Boy, Starfire, Raven... trong các trận đấu 3vs3, tiêu diệt lực lượng độc ác và khám phá các bí mật.

Tính năng nổi bật của game Teen Titans GO Figure! cho Android

Tham gia trận chiến 3v3 khốc liệt, tung ra các hành động trong thời gian thực bằng thanh chiến đấu. Chuyển đổi giữa nhiều anh hùng để khởi động cuộc tấn công mạnh mẽ và hạ gục đối thủ.

Thu thập 90 anh hùng

Thu thập hơn 90 nhân vật Teeny Titans, bao gồm Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, Radical Titans và nhiều hơn nữa. Lên cấp để mở khóa cho họ những khả năng mạnh mẽ hơn.

Chơi với tất cả 5 titan Khám phá thành phố
Chơi với tất cả 5 Titan, khám phá thành phố

Tùy chỉnh đội quân của bạn

Mỗi nhân vật sẽ được tùy chỉnh diện mạo theo nhiều phong cách khác nhau. Trao đổi khả năng nhân vật để giúp cho tổ đội của mình độc đáo hơn. Trang bị các phụ kiện như Bat Signal hay quần sịp của Superman để chiếm lợi thế trong trận chiến.

Chọn Titan của bạn

Chơi chế độ câu chuyện trong vai bất kỳ Titan nào. Chọn Robin, Raven, Cyborg, Starfire hoặc Beast Boy... mỗi nhân vật đều có đối thoại độc đáo và giọng lồng tiếng gốc từ diễn viên lồng tiếng phim.

Thăm thú thành phố Jump

Khám phá Metropolis, Metropolis và thành phố Jump để mua sắm những thứ cần thiết cho nhân vật siêu anh hùng yêu thích của bạn. Hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt của các anh hùng DC và tham gia các giải đấu tại địa điểm mang tính biểu tượng như Hall of Justice và Batcave.

Trò chơi này có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp. Ý, Tây Ban Nha (Mỹ La-tinh), Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hàn, Nhật.

Lưu ý

Ứng dụng này có thể chứa quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hoặc ưu đãi từ Cartoon Network và đối tác của công ty.

Game gồm các tùy chọn dành cho người lớn để mở khóa hoặc mua thêm các mặt hàng trong game bằng tiền thật để tăng trải nghiệm chơi. Giá các mặt hàng từ 0.99 - 9,99 USD (hoặc loại tiền trong khu vực của bạn với giá trị tương đương). Bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 4.136
  • Lượt tải: 2.169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Teen Titans Go

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm