File Bucket

Tải về

3 (1) Skwire Empire Miễn phí 529 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista/7/NT

Bạn có thể download hình ảnh, nhạc, phim ảnh và mọi thứ từ internet, nhưng lưu nó trong các địa điểm khác nhau. Bất cứ khi nào bạn muốn tổ chức và sắp xếp những tập tin này, quá trình tự phân loại và sao chép nó vào thư mục tương ứng là một nhiệm vụ khó khăn.

Bạn phải vào từng thư mục khác nhau và chép những thông tin cần thiết đến một vị trí cố định.Có một biện pháp thủ công là bạn sẽ mở ra nhiều Windows Explore tương ứng cho từng thư mục và không khả quan khi có quá nhiều thư mục.

File Bucket là một phần mềm miễn phí và là ứng dụng portable cho phép bạn sao chép, di chuyển hoặc xóa các tập tin từ nhiều địa điểm đến một vị trí.

Điều này có nghĩa là nếu các tập tin MP3 của bạn được lưu trữ trong thư mục khác nhau, bạn có thể chọn tất cả các thư mục này từ giao diện ứng dụng, thêm nó vào danh sách và sau đó sao chép hoặc di chuyển các tập tin trong toàn bộ danh sách một vị trí khác (ví dụ thư mục Music).

Ứng dụng này có một giao diện chia làm ba bảng điều khiển .Bên trái có trình duyệt thư mục và bảng điều khiển phía trên có danh sách các thư mục bên trong một thư mục cụ thể được lựa chọn và bảng điều khiển thứ ba là nơi mà bạn cần phải thêm tất cả các thư mục hay tập tin cần được di chuyển hoặc sao chép.

Bạn có thể thêm các thư mục và các tập tin từ các địa điểm khác nhau, như ổ đĩa C hoặc ổ đĩa E … và tạo ra các danh sách. Một khi danh sách được hoàn thành, bạn có thể chọn thư mục chỉ định và sau đó chọn phương pháp (sao chép, di chuyển hoặc xóa).

Ngoài ra còn có tùy chọn để tạo ra danh sách các tập tin và thư mục được lựa chọn bằng cách sử dụng ứng dụng.

File Bucket là một ứng dụng miễn phí rất thích hợp để tổ chức các tập tin từ các địa điểm khác nhau đển một địa điểm duy nhất.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 540
  • Lượt tải: 529
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm