File Viewer cho Android Trình đọc file hỗ trợ 100 định dạng trên Android

Tải về

2,9 (7) Sharpened Productions Miễn phí 7.610 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 and up

File Viewer là công cụ đọc file hỗ trợ lên đến 100 định dạng, kể cả PDF, ebook, ảnh và file nhạc. File Viewer chạy được trên các thiết bị Android 4.2 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Quản lý tập tin trên bộ nhớ với File ViewerĐọc file nhanh với File Viewer

File Viewer là một ứng dụng xem file rất mạnh, sở hữu giao diện trực quan và rất đơn giản khi sử dụng. Mặc dù mới có mặt trên Google Play nhưng tiềm năng để công cụ này phổ biến trong người dùng Android là điều rất có thể. Hiện tại, File Viewer chỉ chạy được trên các dòng máy sử dụng hệ điều hành 4.2 trở lên, ngoài điểm này thì ứng dụng không hề có bất cứ giới hạn nào cho bạn cả.

File Viewer hỗ trợ lên đến 100 định dạng, bao gồm PDF, audio, video, hình ảnh, ảnh RAW chụp bởi camera, file lưu trữ và nhiều hơn nữa. Ngoài xem file, người dùng cũng có thể sử dụng công cụ này để quản lý tập tin trên điện thoại cũng như đọc dữ liệu metadata rất hiệu quả.

Một lưu ý quan trọng với người dùng Android KitKat 4.4 là hệ điều hành này đã vô hiệu hóa ứng dụng của các bên thứ ba hỗ trợ quản lý tập tin trên thẻ nhớ SD trong nên File Viewer không hoạt động với dữ liệu được lưu tại khu vực này.

Quản lý file hiệu quả với File ViewerXem thông tin metadata với File Viewer

Tính năng của ứng dụng đọc file: File Viewer for Android

  • Xem và quản lý file đơn giản.
  • Xem dữ liệu metadata như thuộc tính, MD5 Checksum và dữ liệu EXIF.
  • Giải nén file với các định dạng Zip, 7-Zip, Gzip, Bzip2, Tar và TGZ.
  • Hỗ trợ hơn 100 định dạng file: Tài liệu (PDF, EPUB nhưng không hỗ trợ ebook được bảo vệ bởi DRM), email (.eml, .emlx, .msg, .winmail.dat), audio (.aac, .flac, .imy, .m4a, .mid, .midi, .mka, .mp3, .ogg, .ota và .wav), video (.3gp, .mkv, .mp4, .ts, .webm, một số video codec không hỗ trợ), Archives (.7z, .bz2, .tar.bz2, .gz, .jar, .tar, .tgz, .tar.gz, .z, .zip), Camera Raws (.arw, .bay, .cr2, .crw, .dcr, .dng, .erf, .kdc, .mos, .mrw, .nef, .nrw, .orf, .pef, .raf, .raw, .rw2, .rwl, .sr2, .srf, .srw, .x3f), hình ảnh ( .bmp, .dds, .gif, .hdr, .ico, .iff, .jng, .jpg, .jpeg, .mng, .pbm, .pcd, .pcx, .pfm, .pgm, .pict, .png, .ppm, .psd, .ras, .sgi, .svg, .tga, .targa, .tif, .tiff, .wbmp, .webp, .xbm, .xpm), Text (.cfg, .conf, .txt), Web (.htm, .html, .xhtml), xem nguồn file với syntax highlighting (.c, .coffee, .cpp, .cs, .css, .h, .htm, .html, .ini, .java, .js, .json, .m, .mk, .makefile, .md, .php, .pl, .py, .rb, .sh, .sql, .xhtml và .xml).

Vân Anh

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32.584
  • Lượt tải: 7.610
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm