FINAL FANTASY IX cho Android 1.3.9 Game nhập vai phiêu lưu kinh điển trên Android

Tải về

FINAL FANTASY IX là tựa game xoay quanh cuộc hành trình giải cứu công chúa Garnet trong rừng sâu và giải cứu thế giới, đối mặt với những quái vật độc ác bằng cách sử dụng phép thuật và các loại vũ khí uy lực.

Game RPG kinh điển tuyệt hay cho điện thoạiLàm quen các nhân vật và bắt đầu hành trình phiêu lưu
Game RPG kinh điển tuyệt hay cho điện thoại

Nhắc đến seri FINAL FANTASY có lẽ ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhớ đến là cốt truyện siêu hay, đồ họa anime-manga siêu đẹp và gameplay hấp dẫn. Chính vì vậy, dù là một game mất phí được bán với giá khá cao trên Google Play nhưng FINAL FANTASY vẫn có số lượng lượt tải đáng nể, xứng đáng là một game trả tiền hút khách trên Android.

Kể từ khi ra đời, FINAL FANTASY tạo được tiếng vang lớn và trở thành một dòng game nhập vai trên di động kinh điển gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Đặc biệt nhất phải kể đến phiên bản số 7 phát hành năm 1997, giành được thành công vang dội và là cơ sở quyết định nhưng bước phát triển tiếp theo cho seri. Cho đến nay, nhà sản xuất đã tung ra tất cả 9 phiên bản. Đối với bản mới nhất, kể từ khi được phát hành vào năm 2000, FINAL FANTASY IX đã bán được tổng cộng 5 triệu bản. Điều này cho thấy sức hút không thể cưỡng lại của sân chơi này.

Video giới thiệu game FINAL FANTASY IX trên Android

FINAL FANTASY IX đưa bạn tiếp tục hành trình phiêu lưu của Zidane và băng nhóm của mình. Cốt truyện của game diễn ra ở vùng đất xinh đẹp Alexandria, khi Zidane và nhóm Tantalus đã bắt cóc công chúa Garnet, người thừa kế của Alexandria. Tuy nhiên, họ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng công chúa đang khao khát trốn thoát khỏi lâu đài.

Qua một loạt tình huống bất thường, cô và bảo vệ riêng của mình là Steiner hòa hợp với Zidane và cùng nhóm này bắt đầu cuộc hành trình đầy chông gai nhưng không kém phần thú vị.

Tính cách khác nhau của các nhân vậtChiến đấu với quái vậtCác minigame hấp dẫn
Chiến đấu với các quái vật và giải cứu thế giới

Trên hành trình phiêu lưu, họ gặp gỡ các nhân vật khó quên như Vivi và Quina, giúp họ hiểu hơn về bản thân, những bí mật của Crystal và một lực lượng hiểm ác đang đe dọa phá hủy thế giới.

Kể từ đó, một cuộc bắt cóc bỗng dưng chuyển thành hành trình giải cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong. Bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Zidane và thực hiện chuyến phiêu lưu.

Ra mắt lần đầu trên hệ máy PS1 với phong cách manga-enime độc đáo. Từ việc thiết kế nhân vật, hình dạng quái thú cho tới những loài chỉ có trong truyền thuyết vô cùng độc đáo. Hiệu ứng phép thuật và ánh sáng đều đạt đến độ "thượng thừa" mà bất cứ ai cũng không thể chê vào đâu được.

Riêng về hiệu ứng âm thanh, có lẽ bạn cũng không phải phàn nàn nhiều khi trải nghiệm game của một nhà sản xuất có thế mạnh về âm thanh, tiếng động như Square Enix. Game hội tụ tất cả những gì tuyệt vời nhất để tạo thành một tuyệt phẩm game RPG phiêu lưu, nên chắc chắn bạn sẽ không khi nào tiếc nuối khi bỏ ra số tiền $17.04 để mua game về trải nghiệm.

Trải nghiệm game dưới góc nhìn của Zidane
Trải nghiệm game dưới góc nhìn của Zidane

Lưu ý: Do ứng dụng có kích thước khá lớn nên việc tải về có thể mất thời gian đáng kể. Yêu cầu thiết bị phải có 3.2 GB trống. Nếu tải về lần đầu tiên, thiết bị cần có dung lượng bộ nhớ trống nhiều hơn 4 GB. Phiên bản cập nhật cho ứng dụng sẽ sử dụng nhiều hơn 4GB. Hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn còn thừa không gian trước khi tải về.

Ngoài số tiền phải bỏ ra ban đầu để mua game, người chơi sẽ không phải chi trả cho bất kỳ khoản phí hay gói IAP nào khác.

Tính năng nổi bật của game FINAL FANTASY IX trên Android

Khả năng

  • Khám phá những khả năng mới bằng cách trang bị vật phẩm.
  • Khi làm chủ được hoàn toàn, những khả năng này có thể được sử dụng ngay cả khi không có các vật phẩm trang bị, khả năng tùy biến gần như vô tận.

Trạng thái Trance

  • Làm đầy thanh Trance của bạn khi duy trì chiến đấu trong trận chiến.
  • Khi được nạp đầy, nhân vật của bạn sẽ bước vào trạng trái Trance, có được các kỹ năng mạnh mẽ.

Tổng hợp

Không bao giờ để các vật phẩm trở nên vô dụng. Hãy kết hợp 2 vật phẩm hoặc hai phần trang thiết bị lại với nhau để trở nên mạnh mẽ hơn.

Các minigame

  • Sẽ có rất nhiều minigame thú vị để bạn thưởng thức trong lúc tạm dừng nhiệm vụ giải cứu thế giới như Chocobo Hot, Cold, Jump Rope, hay Tetra Master...
  • Bạn thậm chí còn kiếm được phần thưởng là các item đặc biệt.

Các tính năng bổ sung

  • Thành tích
  • 7 bổ trợ bao gồm tốc độ cao và các chế độ không chạm trán.
  • Tự động lưu.
  • Các thước phim và mô hình nhân vật độ nét cao.

Tính năng mới

  • Có sẵn trên một số thiết bị Android TV.
  • Khắc phục các lỗi nhỏ về kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 645
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm