Final Gear cho iOS 1.21.11 Game SRPG chiến đấu với gái xinh và người máy

Tải về

3 (1) Komoe Miễn phí 04

Final Gear là một game nhập vai chiến lược, nơi bạn tham gia vào những trận chiến ly kỳ giữa các robot sở hữu khả năng đa dạng. Những người máy này được điều khiển bởi các nữ chiến binh xinh đẹp sở hữu sức mạnh phép thuật. Tại đây, bạn có thể triển khai các chiến lược khác nhau và chứng minh sức mạnh của mình.

Tập hợp những con mech và nữ chiến binh mạnh mẽ để chiến đấu cho bạn trong game Final Gear
Tập hợp những con mech và nữ chiến binh mạnh mẽ để chiến đấu cho bạn trong game Final Gear

Tải game Final Gear cho iOS

Một trong những điểm gây ấn tượng nhất của game Final Gear là nó sở hữu tới hàng chục nhân vật khác nhau, cho phép bạn thu thập khi giành chiến thắng các trận chiến. Điều này có nghĩa là, bạn có thể kết hợp các robot và người điều khiển để tạo ra đội hình mạnh mẽ. Các đợt tấn công diễn ra tự động trong suốt trận đấu, những bạn có thể tạo sử dụng các kỹ năng đặc biệt để xoay chuyển tình thế.

Xây dựng và quản lý căn cứ của bạn
Xây dựng và quản lý căn cứ của bạn

Bạn cũng có thể truy cập khu vực lắp ráp ở trên cùng của màn hình. Tại đây, bạn có thể lắp đặt các robot khác nhau để đối mặt với làn sóng mạnh mẽ của kẻ thù. Thực tế, bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể thử kết hợp các mảnh khác nhằm giảm mức độ sát thương từ các đòn đánh tấn công của kẻ thù.

Bản đồ chiến lược thời gian thực
Bản đồ chiến lược thời gian thực

Final Gear cho bạn tạo ra một căn cứ của riêng mình để chứa những thứ khác nhau, bao gồm người máy do bạn tạo ra cũng như các phi công điều khiển. Ngoài ra, game cũng có rất nhiều phong cách khác nhau để bạn triển khai chiến lược và vượt qua tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù một cách tốt nhất có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 GB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Final Gear

Liên quan, thay thế