Kingdom Hunter Heroes cho iOS 19.0.1 Game nhập vai chiến lược thẻ bài đánh theo lượt

Tải về

3 (1) REDFOX GAMES Miễn phí 13

Kingdom Hunter Heroes là một game nhập vai chiến lược thu thập thẻ bài hấp dẫn, nơi bạn xây dựng một đội gồm các anh hùng mạnh mẽ, sát cánh cùng nhau tạo dựng vương quốc, mở khóa bí mật của những vị thần cổ đại nhằm chinh phục thế giới.

Xây dựng vương quốc của bạn trong game Kingdom Hunter Heroes, thành lập đội quân hùng mạnh để sẵn sàng chiến đấu

Tính năng nổi bật của game Kingdom Hunter Heroes cho iOS

Các thẻ bài anh hùng mạnh mẽ, đa dạng

Game Kingdom Hunter Heroes có tất cả hơn 140 anh hùng, mỗi người sở hữu những kỹ năng độc đáo, chiến đấu cho bạn trên con đường khám phá và chinh phục thế giới. Người chơi cũng có thể tùy biến, phát triển họ theo hướng mong muốn để phù hợp với vương quốc.

Chiến trường hoành tráng trong bản đồ thế giới rộng lớn

Bản đồ thế giới khổng lồ trong game Kingdom Hunter Heroes có rất nhiều chiến trường và căn cứ chiến lược, nơi bạn chiến đấu và nhận được những tài nguyên và vật phẩm thiết yếu để xây dựng vương quốc. Hãy tập hợp các thành viên liên minh, tham gia vào trận chiến khốc liệt chống lại game thủ trên toàn thế giới.

Chiêu mộ, nâng cấp và phát triển các anh hùng thêm mạnh mẽ

Chiến đấu chiến lược

Kingdom Hunter Heroes có tất cả hơn 80 đơn vị quân đội để bạn chỉ huy. Gamer có thể tùy chỉnh quân đội, các kỹ năng anh hùng để có được lợi thế trong trận chiến. Quyết định cách thức, vị trí triển khai các anh hùng nhằm xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn.

Xây dựng vương quốc hùng mạnh

Cso hơn 15 công trình để bạn có thể phát triển, xây dựng vương quốc. Mỗi công trình có một mục đích riêng, chẳng hạn sản xuất tài nguyên, huấn luyện đơn vị, nghiên cứu, chiêu mộ anh hùng… Sức mạnh của vương quốc ban đầu phải bắt nguồn từ chính nền tảng của nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 323,3 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế