Infinity Mechs cho iOS 1.9.11 Game idle cuộc chiến robot khốc liệt

Tải về

3 (1) Sentai Miễn phí 08

Infinity Mechs là một game idle lấy chủ đề là các siêu robot. Tham gia game, bạn sẽ có cơ hội bước vào thế giới của những con mech khổng lồ và triển khai vô số chiến lược xây dựng nhóm khác nhau.

Infinity Mechs lấy chủ đề là cuộc chiến của những siêu người máy

Đội quân người máy cần sự lãnh đạo của bạn. Phiêu lưu, các trận chiến PvP căng thẳng, chỉ huy bằng một tay... Rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đợi bạn!

Cốt truyện trong game Infinity Mechs

Khi nền văn minh loài người đã đạt đến đỉnh cao, cái ác cũng xuất hiện. Không ai biết chúng đến từ đâu, nhưng vô số robot bọc thép đã tràn khắp lục địa, sở hữu sức mạnh đáng sợ. Siêu cường duy nhất của thế giới: Đế chế Weimarr, đã kích hoạt cảnh báo quốc gia cao nhất trước thảm họa. Kết quả là 12 anh hùng người máy được chọn để chống lại các quái vật người máy đó và giành được thành công.

Nhưng câu chuyện không kết thúc. Những con quái vật bị đánh bại rút lui và tập trung xung quanh các mỏ Superalloy. Nhân loại nhận ra rằng cần có nhiều robot hơn và quan trọng nhất, Superalloy là thứ không thể thiếu để phát triển người máy. Một loạt các công ty lính đánh thuê và phòng nghiên cứu đã được thành lập và họ chỉ có một mục tiêu duy nhất. Chiến đấu để chiếm lấy các mỏ Superalloy và phát triển robot.

Bạn vào vai một phi công ACE, được các lực lượng khác nhau mời làm chỉ huy quân đội của họ. Hãy đưa ra quyết định của minh và bắt đầu vào cuộc chiến robot khốc liệt.

Thử thách từng nấc thang, đấu PvP với người chơi toàn cầu

Tính năng nổi bật của game Infinity Mechs cho iOS

Tap liên tục vào màn hình

Không còn những nhiệm vụ và hoạt động phức tạp, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa thao tác chiến đấu bằng một ngón tay.

Hàng trăm con mech cho bạn lựa chọn

Thiết kế robot độc quyền, mở rộng chiến lược của bạn và xây dựng chiến lược kết hợp khác nhau, đắm chìm trong trận chiến khốc liệt.

Thử thách nấc thang, đấu PvP với người chơi toàn cầu

Dẫn dắt đội người máy của bạn bước vào đấu trường toàn cầu. Leo lên đỉnh của bậc thang và ngồi lên ngai vàng vinh quang.

Game tiếp diễn ngay cả khi bạn ngủ

Bạn vẫn kiếm được phần thưởng khi ngoại tuyến và nhận tất cả khi quay lại game.

Phiêu lưu trong ngục tối

Chinh phục hầm ngục, thu thập, mô phỏng, đấu PvP và phiêu lưu. Chạm để giải phóng sức mạnh bên trong bạn.

Bộ sưu tập, nhiệm vụ, rương vàng... để mở khóa

Mở khóa các nhiệm vụ ly kỳ, giao chiến với kẻ thù bằng trí tuệ. Rất nhiều rương báu đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255,1 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Mechs

Liên quan, thay thế