Find a Way cho Android 4.2 Game trí tuệ logic nối dấu chấm gây nghiện

Tải về

3 (1) Zero Logic Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Find A Way là một trò chơi giải đố tối giản đơn giản về việc kết nối các dấu chấm và lan tỏa niềm vui, mà theo lời của danh họa Leonardo da Vinci: “Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”. Trò chơi giải đố kích thích trí não này được chơi miễn phí, rất đơn giản và thú vị cho mọi lứa tuổi.

Find a Way là game trí tuệ có thiết kế cực đơn giản

Game trí tuệ thư giãn Find A Way có hơn 1.200 cấp độ đầy thử thách và gây nghiện, là một trong những game giải đố thú vị nhất mà bạn từng chơi.

Tính năng nổi bật của game Find a Way cho Android

Ý tưởng độc đáo

Đôi khi những ý tưởng nhỏ lại rất thú vị. Find A Way có lối chơi khá đơn giản: bạn được cung cấp một khung lưới với các dấu chấm và hình vuông. Nhiệm vụ của người chơi là phải kết nối các dấu chấm với nhau.

Nghe có vẻ dễ dàng đúng không? Nhưng vấn đề là bạn không thể nối dấu chấm với hình vuông và một dấu chấm không thể nối 2 lần. Và bạn phải nối tất cả các dấu chấm xuất hiện trên màn chơi. Tất cả những điều kiện này kết hợp lại tạo ra một trò chơi giải đố gây nghiện, thách thức trí não của bạn.

Thiết kế tối giản, đẹp mắt

Người chơi sẽ được thưởng thức đồ họa game theo phong cách tối giản, kết hợp với âm nhạc êm dịu giúp thư giãn. Trò chơi sẽ khiến cho tâm trí của bạn trở nên sắc bén, linh hoạt hơn và phát triển tư duy logic.

Cơ chế đơn giản nhưng cực thách thức và gây nghiện

Các màn chơi có độ khó tăng dần

Gamer sẽ giải t hơn 1.200 cấp độ bao gồm 640 level miễn phí và 640 level cao cấp trả phí. Hãy chơi hết các level miễn phí và quyết định xem bạn có muốn tiếp tục mua game để chơi tiếp hay không.

Game giải đố gây nghiện này có nhiều cấp độ khó khác nhau. Mỗi gói cấp độ có nhiều level với mức độ khó ngày càng tăng. Bạn có muốn thử thách bộ não của mình không? Tăng cường trí não bằng cách chơi tới các level thách thức nhất nhé!

Dot Studio

Mở khóa Dot Studio và bạn có quyền truy cập vào hơn 60 kiểu dấu chấm tùy chỉnh như mèo, chó, gấu trúc, kẹo, pizza, bánh quy, ông già Noel, bóng đá… Biến Find A Way thành một trải nghiệm giải đố tuyệt vời của riêng bạn.

Đũa phép

Nếu bị mắc kẹt ở một level nào đó, và bạn cần giúp đỡ hãy sử dụng đũa thần để giải quyết. Nhưng đũa thần này có số lần sử dụng hạn chế và đó chỉ được xem là phương án cuối cùng khi bạn đã cố hết sức mà không thể vượt qua. Bạn có thể mở khóa Premium để nhận số lượng đũa thần không giới hạn.

Chế độ ban đêm

Chế độ này giảm độ sáng của màn hình để bạn không bị mỏi mắt khi chơi game trong môi trường thiếu ánh sáng và cảm thấy thư giãn. Chế độ này hoàn toàn miễn phí.

Hiệu suất mượt mà

Find A Way là một trò chơi miễn phí, sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và nó hỗ trợ trên nhiều loại thiết bị. Bạn có thể chơi game trên thiết bị cấp thấp vẫn mượt mà không bị lag hay treo.

Game được cung cấp miễn phí, có quảng cáo. Bạn có thể nâng cấp lên Premium và tắt quảng cáo và mở khóa toàn bộ tính năng của trò chơi.

Tính năng nổi bật của gói Find A Way Premium

  • Loại bỏ quảng cáo, chơi game không bị gián đoạn.
  • Mở khóa 640 cấp độ cao cấp, nhiều thử thách hơn.
  • Có quyền truy cập vào 64 dấu chấm tùy chỉnh trong Dot Studio.
  • Dot Infinity, các cấp độ được tạo ngẫu nhiên không giới hạn.
  • Cây đũa thần không giới hạn, bạn có thể thư giãn và sử dụng cây đũa phép để giải quyết những cấp độ khó.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Find a Way

Liên quan, thay thế