Fire Squad cho Android CBT Game bắn súng Battle Royale nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Blustar Games Miễn phí 117 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Fire Squad là một game bắn súng Battle Royale hoành tráng trên di động, cho bạn tham gia vào các trận chiến TPS và FPS khốc liệt. Tham gia biệt đội Fire Squad, thưởng thức các khung cảnh tuyệt đẹp, đáp ứng lời kêu gọi nhiệm vụ và tạo ra huyền thoại mạnh mẽ của riêng bạn.

Game Fire Squad hiện đang ở giai đoạn CBT. Tham gia trải nghiệm trò chơi ngay bây giờ!

Game Fire Squad có nhiều chế độ chơi, cho bạn tận hưởng trải nghiệm gameplay đa dạng
Game Fire Squad có nhiều chế độ chơi, cho bạn tận hưởng trải nghiệm gameplay đa dạng

Tính năng nổi bật của game Fire Squad cho Android

Bắn súng nhiều người chơi theo tổ đội

Bằng cách tập hợp một đội quân chiến thuật tiên phong với 2 người chơi khác, mục tiêu hoạt động của bạn là lên kế hoạch chiến lược nhằm phục kích, cướp bóc và sinh tồn trong 14 ngày, dưới các điều kiện chiến trường khác nhau, và cuối cùng trở thành nhà vô địch đứng trên đỉnh cao trong cuộc chiến 50 đối thủ.

Chọn vị trí hạ cánh bằng dù một cách khôn ngoan, nhặt súng, áo giáp, mũ bảo hiểm, và các trang thiết bị tiện dụng, đồng thời làm việc với các thành viên trong đội để chinh phục vùng đất thần thoại.

Hệ thống vũ khí mạnh mẽ, tùy chỉnh vũ khí của bạn
Hệ thống vũ khí mạnh mẽ, tùy chỉnh vũ khí của bạn

Các nhân vật độc đáo

Gặp gỡ các nhân vật huyền thoại của bạn và khám phá các kỹ năng chiến đấu đặc biệt của họ. Mỗi anh hùng có những khả năng chiến thuật độc đáo riêng có thể xoay chuyển tình thế trận chiến và đánh bại kẻ thù. Chơi game và chỉ huy những anh hùng tốt nhất phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Các chế độ gameplay đa dạng

Bạn muốn thưởng thức các khoảnh khắc chiến đấu PvP nhịp độ nhanh bên cạnh chế độ sinh tồn? Đấu team deathmatch 5v5 đưa bạn vào một cuộc chiến mới, trải nghiệm chiến đấu khốc liệt chưa từng có trong đấu trường giữa các người chơi trong 10 phút. Dẫn dắt các thành viên trong đội của bạn, nổi cơn thịnh nổ và tiêu diệt kẻ thù thành từng mảnh ngay bây giờ!

Chiến đấu Battle Royale tổ đội
Chiến đấu Battle Royale tổ đội

Hệ thống vũ khí đổi mới

Súng trường tấn công, SMG, LMG, súng bắn tỉa. Shotgun như AK47, M4A4 và các vũ khí hiện đại khác có sẵn trong game Fire Squad. Nâng cấp các bộ phận của súng sẽ cung cấp khả năng chiến đấu và kỹ năng bắn súng mạnh mẽ khi bạn chiến đấu trong PUBG. Chọn và tùy chỉnh khẩu súng yêu thích và tấn công toàn bộ khu vực chiến sự.

Đồ họa 3D nghẹt thở

Được xây dựng với công nghệ đồ họa Unity Engine, Fire Squad sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, mang đến môi trường nhập vai với bản đồ đẹp, lối chơi mượt mà, bắn súng và nhiều chế độ chơi khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fire Squad

Liên quan, thay thế