Fireboy & Watergirl: Elements cho iOS Game phiêu lưu cùng chàng trai lửa và cô gái nước

Tải về

3,5 (4) Oslo Albet Miễn phí 1.064

Chàng trai lửa và cô gái nước cần sự giúp đỡ của bạn để khám phá ngôi đền Nguyên tố trong game Fireboy & Watergirl: Elements. Hãy giải quyết các câu đố, đánh bại giới hạn thời gian và thu thập tất cả kim cương nhé!

Phiêu lưu cùng chàng trai lửa và cô gái nước trong game Fireboy & Watergirl: Elements
Phiêu lưu cùng chàng trai lửa và cô gái nước trong game Fireboy & Watergirl: Elements

Fireboy and Watergirl (hay còn có tên khác là Icegirl and Fireboy) là series game phiêu lưu giải đố cực kỳ thú vị, nơi bạn sẽ được đồng hành cùng chàng trai lửa và cô gái nước trong các hành trình đầy nguy hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị.

Sau khi đã khám phá xong Đền Rừng ma quái trong Fireboy and Watergirl: Forest Temple, chàng trái lửa và cô gái nước tiếp tục đi tới ngôi đền Nguyên tố - một nơi đầy rẫy cạm bẫy. Hãy giúp hai nhân vật thu thập tất cả kim cương và thoát ra ngoài an toàn theo đúng cánh cửa của mình trong thời gian giới hạn ở mỗi màn chơi.

Thu thập kim cương và tránh cạm bẫy
Thu thập kim cương và tránh cạm bẫy

Tải game Fireboy and Watergirl Elements cho iOS

Quy tắc chơi game lửa và nước Fireboy & Watergirl: Elements vẫn như các phiên bản khác: Chàng Lửa phải tránh xa nước còn nàng Nước không được tiếp xúc với lửa. Lửa và nước không bao giờ có thể hòa hợp. Quy luật tự nhiên muôn đời là thế. Bên cạnh đó, họ còn phải cẩn thận để không bị dính vào bùn màu xanh lá sẽ giết chết cả hai. Hãy nhớ, chàng lửa chỉ có thể nhặt kim cương màu đỏ còn nàng nước chỉ được nhặt kim cương màu xanh!

Rất nhiều màn chơi với thử thách khác nhau cho bạn chinh phục
Rất nhiều màn chơi với thử thách khác nhau cho bạn chinh phục

Mỗi màn chơi đều được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, bạn cần phải thật nhanh trí, điều khiển chàng Lửa và nàng Nước di chuyển thật nhanh, phố hợp thật ăn ý để nhặt hết kim cương và thoát ra cửa trước khi hết giờ! Mỗi level là một địa điểm mới và là thử thách thú vị cần bạn vượt qua. Nếu đang chơi mà bận việc, bạn có thể Pause game bất cứ lúc nào và tiếp tục hành trình sau đó.

Hoàn thành thử thách trong thời gian giới hạn
Hoàn thành thử thách trong thời gian giới hạn

Tham gia Fireboy and Watergirl Elements, bạn có thể chơi một mình hoặc cùng bạn bè bắt đầu hành trình phiêu lưu mới. Hãy tải game về máy miễn phí và thưởng thức nhé!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,5 MB
  • Lượt xem: 2.651
  • Lượt tải: 1.064
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm