Fitness Center Renovator Game cải tạo phòng Gym

Tải về

4 (1) T-Bull Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Fitness Center Renovatorgame mô phỏng cải tạo và sửa chữa phòng tập Gym hiện đại với dịch vụ tốt nhất. Mua mặt bằng, xây dựng trung tâm thể dục thể thao và bán để kiếm lời, đó là tất cả những gì bạn cần làm trong game Fitness Center Renovator. Nhưng hãy nhớ, kinh doanh luôn cần chiến thuật đúng đắn và tầm nhìn để thành công!

Fitness Center Renovator là game mô phỏng sửa chữa, cải tạo phòng Gym hiện đại
Fitness Center Renovator là game mô phỏng sửa chữa, cải tạo phòng Gym hiện đại

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với dạng game sửa chữa nhà và mua bán bất động sản tương tự như Fitness Center Renovator PC? Có thể kể tới những cái tên rất hot như House Flipper, Garage Flipper hay Hospital Renovator. Nhưng lần này, chúng ta sẽ đầu tư xây dựng và cải tạo 1 không gian rất khác biệt, đó là phòng tập Gym.

Mua lại mặt bằng cũ và bắt tay vào cải tạo thành hệ thống phòng tập thể dục mới
Mua lại mặt bằng cũ và bắt tay vào cải tạo thành hệ thống phòng tập thể dục mới

Những năm gần đây, mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và hình thể. Đó là lý do vì sao các phòng Gym mọc lên như nấm. Nắm bắt được nhu cầu này, người chơi Fitness Center Renovator game sẽ bắt đầu kế hoạch đầu tư mới…

Đầu tiên, bạn cần mua mặt bằng trống hoặc phòng tập Gym cũ. Sau đó sửa chữa, cải tạo và nâng cấp nó rồi bắt đầu quá trình nhượng quyền. Hãy tạo ra 1 mạng lưới phòng Gym rộng khắp bằng thương hiệu cá nhân. Đây chính là “mỏ vàng” nếu bạn biết đầu tư và khai thác đúng cách.

Dọn dẹp mặt bằng, vứt bỏ đồ cũ, sửa chữa những khu vực hỏng hóc... để cải tạo phòng Gym
Dọn dẹp mặt bằng, vứt bỏ đồ cũ, sửa chữa những khu vực hỏng hóc... để cải tạo phòng Gym

Tính năng chính của game Fitness Center Renovator

Lên kế hoạch và hành động

Sau khi mua mặt bằng, bạn phải tạo ra bản vẽ kỹ thuật cho phòng Gym mới. Vứt bỏ vật dụng cũ và rác rưởi, dọn dẹp sạch sẽ, xử lý các lỗ hổng trên sàn nhà, sơn tường, sửa chữa thiết bị, thêm đồ trang trí và vận hành thử.

Lên kế hoạch về các hoạt động trong trung tâm thể dục mới này. Quyết định xem ai sẽ là khách hàng mục tiêu: các bạn trẻ, doanh nhân bận rộn, bà mẹ bỉm sữa… Khi đã xác định được khách hàng, bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp cho phòng tập.

Xây dựng thương hiệu

Khi đã bán được những phòng tập đầu tiên, đã đến lúc bạn cần nghĩ tới việc mở rộng mạng lưới nhượng quyền của riêng mình. Thiết kế logo và chọn tên công ty, sau đó cho thuê mặt bằng để kiếm chút đỉnh mỗi tháng. Mục tiêu của chúng ta là trở thành chuỗi phòng tập, trung tâm thẩm mỹ số 1 thế giới.

Đầu tư máy tập, trang thiết bị hiện đại để thu hút thật nhiều khách hàng mới
Đầu tư máy tập, trang thiết bị hiện đại để thu hút thật nhiều khách hàng mới

Theo thời gian, người chơi Fitness Center Renovator sẽ mở khóa được các địa điểm, thành phố và quốc gia mới. Tất nhiên, càng về sau thì thách thức càng khó khăn hơn.

Bình chọn và xếp hạng

Tải ảnh phòng Gym của bạn và thu thập phản hồi từ những game thủ khác. Cạnh tranh với nhau trong các cuộc thi theo chủ đề. Truyền cảm hứng cho mọi người và hỗ trợ nhau trong quá trình bình chọn. Fitness Center Renovator sở hữu 1 cộng đồng người chơi đông đảo và rất sáng tạo.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế