Floating Apps cho Android 3.6.6 Chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên Android

Tải về

3 (1) LWi s.r.o Miễn phí 275 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Floating Apps for Android là công cụ thú vị cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc tương tự khả năng mở nhiều cửa sổ đồng thời như khi sử dụng máy tính. Floating Apps tương thích với các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Chạy đa nhiệm với Floating AppsMở nhiều ứng dụng với Floating Apps

Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn ứng dụng Pintasking cho phép tạo các "bong bóng" nổi trên màn hình để chạy đa nhiệm và ngày hôm nay sẽ là một ứng dụng khác có tên Floating Apps cũng cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc nhưng dưới dạng cửa sổ như khi bạn sử dụng PC hoặc Mac. Đây là một công cụ rất hay, lý tưởng cho những ai muốn vừa lướt web, vừa chát chít, vừa xem phim... mà không cần quá nhiều thao tác cài đặt phức tạp. Hiện tại, Floating Apps đã hỗ trợ Tiếng Việt hoàn hảo và chạy được trên nhiều thiết bị nên bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để tải về trải nghiệm.

Video giới thiệu ứng dụng chạy đa nhiệm Floating Apps for Android

Về cơ bản, Floating Apps là một bộ sưu tập các ứng dụng và bạn có thể mở từng ứng dụng này dưới dạng một cửa sổ nhỏ mà không làm ảnh hưởng tới chương trình đang sử dụng hiện tại. Chẳng hạn, bạn có thể vừa đọc báo, vừa nhắn tin cho bạn bè hoặc vừa xem phim "Tình yêu không có lỗi" vừa đăng trạng thái trên Facebook để chia sẻ cảm xúc cho bạn bè.... Không cần phải sao chép / dán nội dung hay phải viết ra giấy hoặc chờ đợi điều gì nữa. Mọi thứ đều có thể thực hiện đồng thời với Floating Apps.

Tạo ứng dụng nổi từ widget hoặc URLTạo nhiều ứng dụng nổi với Floating Apps

Tính năng của ứng dụng chạy đa nhiệm Floating Apps for Android

  • Như đã đề cập ở trên, Floating Apps gồm nhiều ứng dụng nổi và bạn có thể tạo bộ sưu tập này từ widget hoặc URL. Mỗi ứng dụng nổi là một ứng dụng nhỏ có thể mở dưới dạng một cửa sổ và "nổi" trên tất cả các ứng dụng khác cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ trong thời gian thực. Sau khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình, chọn ứng dụng cần chạy và một cửa sổ thu nhỏ sẽ xuất hiện. Bạn có thể phóng to, di chuyển, thay đổi kích thước cửa sổ như khi thực hiện trên Windows hoặc Mac mà không làm ảnh hưởng tới chương trình hiện tại đang sử dụng.
  • Floating Apps cho phép tạo ứng dụng nổi cho các ứng dụng gốc sau: đánh dấu trang (website), Launcher, liên lạc, ghi chú, trình duyệt, ứng dụng máy tính (Calculator), đồng hồ đếm ngược, Facebook, bàn quay số, đèn pin, trình xem ảnh, Google, trình đọc file PDF...
  • Floating Apps chạy được cả trên smartphone, máy tính bảng và phablet. Team phát triển đề xuất người dùng nên trải nghiệm ứng dụng trên những thiết bị có màn hình lớn để thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Tùy thuộc vào dòng máy, dung lượng bộ nhớ và số lượng ứng dụng bạn đang mở mà tốc độ hoạt động của máy cũng sẽ thay đổi. Điều này không phải do việc cài đặt Floating Apps làm ảnh hưởng tới thiết bị của bạn.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Pháp, Tiếng Việt, Nga, Hàn, Nhật...

Lưu ý quan trọng: Floating Apps miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người dùng trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 780
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm