Flooded Game quản lý tài nguyên và sinh tồn trên đảo

Tải về

5 (1) Artificial Disasters Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Flooded game mô phỏng chiến thuật độc đáo mới trên Steam, trong đó bạn có nhiệm vụ tối ưu hóa hoạt động sản xuất trên một hòn đảo thu nhỏ dần theo thời gian. Trong thể loại RTS mới này, bạn cần thu thập đủ tài nguyên trên đảo để chạy trốn đến nơi an toàn mới, trong khi thế giới xung quanh đang bị ngập lụt.

Bạn có nhiệm vụ tối ưu hóa sản xuất trên một hòn đảo nhỏ dần theo thời gian
Bạn có nhiệm vụ tối ưu hóa sản xuất trên một hòn đảo nhỏ dần theo thời gian

Do hiện tượng ấm lên toàn cầu, các vùng nước đã dâng cao đến mức chỉ còn một số ít nơi có thể sinh sống được. Là một nhóm nhỏ những người sống sót, bạn cần phải khai thác tài nguyên để xây dựng một chiếc bè và di chuyển đến nơi an toàn hơn. Nhưng hãy cẩn thận, theo thời gian, nước sẽ ngày càng dâng cao, khiến bạn có ít đất sử dụng hơn!

Xây dựng các tháp phòng thủ và bẫy khác nhau để giữ an toàn cho các thợ mỏ
Xây dựng các tháp phòng thủ và bẫy khác nhau để giữ an toàn cho các thợ mỏ

Tính năng chính của game Flooded

Quản lý chuỗi sản xuất

Sử dụng các tòa nhà khác nhau để khai thác các nguồn tài nguyên quý giá. Nâng cấp chúng để tối đa hóa tốc độ sản xuất, tìm những di tích sẽ thúc đẩy hiệu suất của bạn và phát triển các công nghệ mới, cho phép bạn duy trì tốc độ sản xuất trên một diện tích nhỏ hơn.

Bảo vệ hòn đảo

Hóa ra bạn không đơn độc trong môi trường thù địch của Flooded. Những người sống sót khác đã định cư trên các hòn đảo gần đó và họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để cướp đoạt đất đai của bạn. Hãy xây dựng các tháp phòng thủ và bẫy khác nhau để giữ an toàn cho các thợ mỏ.

Sử dụng các tòa nhà khác nhau để khai thác các nguồn tài nguyên quý giá
Sử dụng các tòa nhà khác nhau để khai thác các nguồn tài nguyên quý giá

Khám phá các hòn đảo

Một khi hòn đảo của bạn chìm vào đại dương, bạn sẽ cần phải tìm một mảnh đất mới. Hãy chắc chắn rằng bạn thu thập đủ tài nguyên kịp thời để xây dựng bè và khám phá những vùng biển chưa biết. Hãy cẩn thận, bạn sẽ bắt gặp các quần xã sinh vật khác nhau, mỗi quần xã có những đặc điểm riêng.

Khám phá câu chuyện

Sự nóng lên toàn cầu dường như là cách giải thích dễ dàng nhất về lũ lụt trên toàn thế giới. Nhưng nó có thực sự là lý do khiến bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo, chiến đấu để sinh tồn và cố gắng tìm cách di cư đến ngọn núi cao nhất không? Chơi chế độ câu chuyện để tìm hiểu nhé!

Bạn sẽ gặp các quần xã khác nhau, mỗi quần xã có những đặc điểm riêng
Bạn sẽ gặp các quần xã khác nhau, mỗi quần xã có những đặc điểm riêng

Lối chơi chiến thuật thời gian thực

Flooded sẽ cung cấp rất nhiều chế độ thử thách. Hãy lựa chọn chỉ huy của bạn, mỗi người có kỹ năng riêng của họ và cố gắng sống sót lâu nhất có thể trên các hòn đảo. Cùng với thời gian, các chỉ huy của bạn sẽ thăng cấp và bạn sẽ khám phá ra các di tích và công nghệ mới, điều này sẽ kéo dài thời gian chơi của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế