Food Stylist cho iOS 0.1.88 Game mô phỏng bày trí món ăn

Tải về

3 (1) Zeste Miễn phí 02

Việc chụp ảnh các món ăn được bày trí nghệ thuật để chúng trông thật ngon mắt, thu hút thực khách là một công việc cực kỳ thú vị. Đóng khung một cây kem ngọt mát trên nền ảnh đẹp như mơ là một kỹ năng chỉ có khi thực hành. Nếu bạn thích chụp những loại ảnh thực phẩm như thế này, thì Food Stylist là trò chơi dành cho bạn.

Food Stylist yêu cầu bạn bày trí các món ăn trông thật ngon mắt để chụp hình

Food Stylist for iOS là một game mô phỏng có các chức năng tương tự ở Instagram, với điểm khác biệt là bạn tự tạo ra các bức ảnh nghệ thuật của riêng mình và về chủ đề đồ ăn. Mỗi khách hàng mà bạn phải hoàn thành đơn hành đều sẽ có những yêu cầu cụ thể. Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu đó để nhận được số sao cao nhất khi được chấm điểm.

Tải game Food Stylist cho iOS

Gameplay của Food Stylist cũng rất đơn giản. Có một số yếu tố trong bức tranh. Màu xanh lam có nghĩa là bắt buộc, còn màu vàng là không bắt buộc bạn sử dụng. Người chơi sẽ cần phải xây dựng, trang trí món ăn từng chút một. Ví dụ, bạn có thể chọn loại kem ốc quế hoặc dao, kéo mà mình muốn nó xuất hiện trong khung hình.

Di chuyển khắp thế giới và chụp các ẩm thực khác nhau

Bạn có thể xoay các đối tượng trong ảnh cho đến khi chúng trông thật hoàn hảo, sau đó chụp ảnh. Ứng dụng sẽ cho điểm bạn dựa theo các yếu tố mà người chơi sử dụng, nhưng điều đó không phải là tất cả.

Trong trò chơi, sẽ có một loạt đơn hàng mà bạn cần hoàn thành. Sau khi hoàn thành, cộng đồng trò chơi có thể bình chọn bức ảnh của bạn. Người chơi cũng có thể bình chọn ảnh của người dùng khác để nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Nói tóm lại, Food Stylist là một trò chơi mô phỏng thư giãn hoàn hảo cho những ai muốn vui chơi và những ai mê chụp ảnh đồ ăn, hoặc đang tập tành trở thành food reviewer hay Food Blogger.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.88
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Food Stylist

Liên quan, thay thế