Football Coach: The Game Game quản lý bóng đá đỉnh cao

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của House Flipper, Football Coach: The Gamegame quản lý bóng đá nhiều người chơi được phát triển với sự hợp tác trực tiếp của danh thủ Robert Lewandowski. Hãy xây dựng câu lạc bộ trong mơ của bạn, tạo một đội bóng trong mơ, xây dựng một sân vận động có một không hai và trở thành huấn luyện viên huyền thoại mà bạn mong muốn!

 Football Coach: The Game là game quản lý bóng đá mới chân thực
Football Coach: The Game là game quản lý bóng đá mới chân thực

Tính năng chính của game Football Coach

Lựa chọn huấn luyện viên

Football Coach là sự kết hợp tuyệt vời giữa game bóng đágame nhập vai. Hãy chọn một huấn luyện viên bạn thích, tìm hiểu tính cách của người đấy, thu thập các hiện vật mạnh mẽ và sử dụng chúng để tác động đến các trận đấu. Đừng quên nâng cấp cây kỹ năng dành riêng cho từng nhân vật nhé.

Chế độ Tiền đạo

Bạn đã bao giờ cảm thấy thất vọng vì sự kém hiệu quả của các tiền đạo trong các trò chơi quản lý bóng đá? Trong Football Coach Steam, bạn có thể khám phá chế độ Striker. Hãy kiểm soát cầu thủ trong các thời điểm quan trọng và tạo ra những khoảnh khắc lịch sử!

Phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất cho câu lạc bộ trong Football Coach
Phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất cho câu lạc bộ trong Football Coach

Xây dựng và bố trí sân vận động

Thiết kế một ngôi nhà cho câu lạc bộ của bạn trong mục Stadium Creator. Khám phá các loại thiết bị mới, dựng sân vận động ở một vị trí tuyệt vời, phát triển toàn bộ cơ sở hạ tầng câu lạc bộ và xây dựng cơ sở vật chất có một không hai trong Football Coach!

Các buổi huấn luyện

Trong Football Coach: The Game cho PC, bạn có thể phát triển cầu thủ trong các buổi huấn luyện tương tác. Hãy lập kế hoạch cho các bộ phận của bạn, tìm hiểu về những điểm mạnh tiềm ẩn của cầu thủ, tinh chỉnh chiến thuật và khám phá các tài năng trẻ trong học viện bóng đá.

Phát triển cầu thủ trong các buổi huấn luyện tương tác
Phát triển cầu thủ trong các buổi huấn luyện tương tác

Sảnh xếp hạng

Bạn có thể chơi Football Coach: The Game trực tuyến bất cứ lúc nào với game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Hãy thách thức họ trong các trận đấu với quy tắc có thể tùy chỉnh, cạnh tranh trong các giải đấu hoặc tạo ra những giải đấu của riêng bạn và trở thành nhà vô địch.

Hệ thống thẻ

Trong Football Coach, bạn có thể thu thập các thẻ có chức năng như hiện vật RPG. Một số thẻ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cầu thủ của bạn, một số thẻ sẽ cải thiện điểm năng lực của cầu thủ, có thể sẽ giúp bạn quản lý trận đấu hiệu quả hơn. Bạn có thể trao đổi và bán các hiện vật tại Market.

Trong Football Coach, bạn có thể thu thập các thẻ có nhiều tính năng hữu ích
Trong Football Coach, bạn có thể thu thập các thẻ có nhiều tính năng hữu ích

Huấn luyện và tùy chỉnh câu lạc bộ

Bạn có thể cá nhân hóa nhân vật đại diện của mình và từng khía cạnh của câu lạc bộ: tạo ra những chiếc áo thi đấu độc đáo, thiết kế khăn quàng cho người hâm mộ,… Hãy biến câu lạc bộ của bạn trở thành biểu tượng của bóng đá!

Cuộc sống riêng tư

Chăm sóc cuộc sống riêng tư cho nhân vật của bạn. Nuôi dưỡng mối quan hệ với các cầu thủ và hội đồng quản trị, tiêu tiền, xây dựng hình ảnh của bạn, trả lời phỏng vấn và trở thành một huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế