Football Management Ultra cho Android 1.12.0 Game quản lý bóng đá hay trên Android

Tải về

Không khí EURO 2016 đang rạo rực trong tim những người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới. Hòa chung không khí đó, hãy cùng tham gia game quản lý bóng đá Football Managerment Ultra cho Android để cùng tập dượt cho giải đấu sắp tới nhé.

Thử sức ở vai trò là một nhà quản lý bóng đá chuyên nghiệp
Thử sức ở vai trò là một nhà quản lý bóng đá chuyên nghiệp

Hiện nay, bên cạnh những game bóng đá đình đám như FIFA, Real Football, Football World Cup, thì người hâm mộ và các tín đồ của game bóng đá cũng bắt đầu chú ý tới thể loại game quản lý bóng đá kết hợp những yếu tố quan trọng của một người cầm cân nảy mực cho một đội tuyển tên tuổi và những kỹ năng điêu luyện của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Vậy liệu bạn có phải là Mourinho thứ hai? Hãy tham gia ngay vào trò chơi quản lý bóng đá trực tuyến với sân chơi sống động và những trận tranh cầu kịch tính với các danh thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới trong game Football Managerment Ultra FMU bằng cách thành lập một đội bóng với 11 chân sút đỉnh cao.

Trở thành một nhà quản lý bóng đá huyền thoại bằng cách quản lý tất cả các khía cạnh của một câu lạc bộ bóng đá. Dẫn đầu câu lạc bộ của bạn từ những giải đấu thấp hơn cho tới những giải đấu hàng đầu trong nước và hội đủ điều kiện cho giải đấu tranh chức vô địch trên toàn thế giới vượt qua những nhà quản lý tên tuổi.

Quản lý mọi khía cạnh của câu lạc bộ
Quản lý mọi khía cạnh của câu lạc bộ

Video giới thiệu game Football Managerment Ultra

Tính năng chính của game Football Managerment Ultra

  • Sân chơi quản lý bóng đá nhiều người chơi thực tế, chuyên sâu trực tuyến
  • Giải bóng đá ngoại hạng Anh chân thật đến sống động và cơ cấu cạnh tranh Cup kịch tính
  • Cạnh tranh trên sân chơi như thật
  • Thị trường chuyển nhượng cầu thủ năng động
  • Nâng cấp sân vận động, sân tập, cơ sở vật chất để mang đến những trận cầu đỉnh cao

Nhiệm vụ của bạn trong game Football Managerment Ultra

Nhân viên hậu trường

Tất cả các nhân viên của bạn sẽ luôn túc trực bên cạnh bạn để hỗ trợ bạn trong suốt sự nghiệp của mình. Chính điều này sẽ khiến sân chơi thêm phần thực tế, giúp tăng cường lối chơi có nhịp độ nhanh hơn và dễ dàng hơn để điều hướng. Cô thư ký riêng tóc vàng ngọt ngào của bạn và những nhân viên còn lại sẽ giúp bạn quản lý tài chính, học viện thanh thiếu niên, đào tạo và tuyển chọn những mầm non bóng đá, thảo luận những chiến thuật trên sân cỏ, quản lý sân vận động, sân tập, cơ sở vật chất và những mối quan hệ truyền thông.

Nhân viên hậu trường luôn sát cánh để hỗ trợ bạn
Nhân viên hậu trường luôn sát cánh để hỗ trợ bạn

Quản lý các khoản thu từ các cơ sở vật chất và nhà tài trợ

Giống như một thế giới bóng đá thu nhỏ thực sự, phần lớn doanh thu của câu lạc bộ được tạo ra trên sân cỏ trong suốt các giải đấu và thông qua các nguồn tài trợ và giao dịch VIP. Những khoản thu này vô cùng quan trọng đối với bạn giúp bạn quản lý và tối ưu hóa sự nghiệp của bạn. Hãy mở rộng sân vận động của mình để nhận được nhiều nguồn tài trợ hơn nữa cho các trận cầu và làm tăng số tiền tài trợ bằng cách tối ưu hóa cơ sở vật chất của sân vận động như nhà hàng và cửa hàng tiện lợi.

Huấn luyện bóng đá

Hệ thống đào tạo bóng đá ở FMU sẽ giúp bạn dễ dàng đào tạo và phát triển những kỹ năng chuyên nghiệp của các cầu thủ. Đây là yêu tố vô cùng quan trọng để thúc đẩy sự tiến bộ và giành chiến thắng giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League và Champions League. Chủ tịch rất hài lòng khi có bạn là người quản lý giúp phát triển tài năng cho toàn đội bóng và được các nhà tài trợ đánh giá cao. Hãy tối ưu hóa sân tập và đào tạo thật nghiêm túc để tăng các kỹ năng của các cầu thủ nhanh hơn.

Dẫn dắt đội tuyển tới đỉnh vinh quang
Dẫn dắt đội tuyển tới đỉnh vinh quang

Download game Football Managerment Ultra FMU ngay, nhận thẻ và tiền trong game miễn phí để khởi động sự nghiệp của bạn trong vai trò quản lý FPL để trở thành một ông trùm bóng đá huyền thoại.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 575
  • Lượt tải: 537
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm