NBA General Manager 2016 cho Android 3.00.006 Game quản lý bóng rổ đỉnh cao trên Android

Tải về

3 (1) FROM THE BENCH Miễn phí 35 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

NBA General Manager 2016 là game quản lý bóng rổ đỉnh cao trên Android hoàn toàn có thể gây nghiện bất cứ game thủ nào. Trong game, người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên bóng rổ tài ba được sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và trổ tài quản lý rất nhiều câu lạc bộ danh tiếng.

Trở thành người quản lý xuất sắc nhất trong NBA General Manager 2016Quản lý những câu lạc bộ nổi tiếng trong NBA General Manager 2016

Ngoài bóng đá thì bóng rổ là môn thể thao thứ hai truyền cảm hứng cho các nhà làm game di động. Mặc dù có khá nhiều tựa game mô phỏng bóng rổ đã được phát hành, tuy nhiên, về đề tài quản lý bóng rổ thì hiếm có cái tên nào có thể vượt qua NBA General Manager 2016. Đây là tựa game mới nhất đến từ hãng game Tây Ban Nha – From The Bench, giả lập một cách chân thực giải bóng rổ chuyên nghiệp giành cho nam giới ở Bắc Mỹ - NBA mùa giải 2016.

Trong NBA General Manager 2016, game thủ sẽ trổ tài quản lý những đội bóng rổ nổi tiếng như Lakers, Heat, Spurs.... với rất nhiều danh thủ kỳ cựu như Lebron James, Kobe Bryant hay James Harden và nỗ lực để trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất. Nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm siêu phẩm quản lý bóng rổ đỉnh cao này nhé.

Tính năng chính của game NBA General Manager 2016 cho Android

Tham gia vào mùa giải NBA hot nhất

Ghi danh tên bạn vào giải bóng rổ chuyên nghiệp nổi tiếng nhất Bắc Mỹ; trở thành nhà quản lý tài ba của những câu lạc bộ đình đám như Los Angeles Lakers, Cleveland Cavaliers, Oklahoma City Thunder, Chicago Bulls, San Antonio Spurs, Indiana Pacers, Boston Celtics, Miami Heat, New York Knicks và nhiều hơn nữa; tuyển dụng, huấn luyện các cầu thủ; nâng cấp và cải thiện các kỹ năng thi đấu cho các nhân vật; khai phá khả năng của từng thành viên trong đội ngay từ những giây phút đầu tiên bước vào trận đấu. Hãy nhớ rằng, nếu chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể xây dựng được một câu lạc bộ bóng rổ như mong ước.

Đánh bại những người chơi khác

Sử dụng khả năng quản lý của mình để xây dựng đội nhóm mạnh nhất, gửi lời thách đấu tới các đối thủ khác mỗi ngày và chứng minh tài năng của bạn.

Đánh bại hàng triệu người chơi khác trên thế giới trong NBA General Manager 2016Đào tạo những ngôi sao bóng rổ hàng đầu trong NBA General Manager 2016

Bất khả chiến bại

Lựa chọn chế độ game muốn chơi: Tournament hay League và hạ gục những kẻ hiếu chiến từ các khu vực khác để trở thành đội mạnh nhất cả về tấn công lẫn phòng thủ.

Hệ thống tính điểm được tái hiện chân thực

NBA General Manager 2016 sở hữu hệ thống tính điểm được xây dựng tương tự như cách tính điểm trong giải NBA thực tế, với độ chân thực 100%. Các đánh giá thay đổi tùy thuộc vào khả năng của bạn nên hãy chắc rằng bạn chơi hết mình.

Hệ thống nâng cấp và bổ trợ

Nâng cấp sức mạnh cho đội bằng các bổ trợ ảo. Càng thu thập nhiều bổ trợ, cơ hội bạn chiến thắng càng cao.

Lưu ý quan trọng:

  • NBA General Manager 2016 yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • NBA General Manager 2016 cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • NBA General Manager 2016 cũng bao gồm quảng cáo của nhà sản xuất, quảng cáo từ các đối tác và liên kết tới mạng xã hội dành cho người chơi trên 13 tuổi.

Trong bản cập nhật mới, NBA General Manager 2016 cũng đã được bổ sung bảng phân công nhiệm vụ các thành viên khi thi đấu, thêm cầu thủ và Head Coach. Ngoài ra, giờ đây, mỗi ngày sẽ có một cầu thủ nổi bật nhất được đề xuất với tên gọi: "Players of the Day", cho phép người chơi có thể giành quyền sở hữu nhân vật này bằng cách sử dụng tiền mặt để mua trong Market.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.00.006
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm