Force Saber of Light cho Android 2.0.2 Tùy biến kiếm ánh sáng trong Star Wars

Tải về

3 (1) Ecler Studios Miễn phí 08 Dung lượng: 19 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Force Saber of Light là ứng dụng giải trí rất thú vị, cho phép fan hâm mộ của bom tấn điện ảnh nổi tiếng "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao) tùy biến kiếm ánh sáng Lightsaber của các Jedi theo ý thích. Hãy tải ngay tiện ích này về máy để trải nghiệm trong thời gian chờ đợi được thưởng thức bộ phim mới nhất Star Wars: The Force Awakens nhé.

Tùy biến kiếm ánh sáng với Force Saber of LightBộ sưu tập kiếm của Force Saber of Light

Có lẽ khi nhắc đến Star Wars, ngoài các Jedi thì kiếm ánh sáng Lightsaber là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất đối với fan hâm mộ trên thế giới. Đây là loại vũ khí gắn liền với các hiệp sĩ Jedi và những vị thần bóng tối của người Sith. Về cơ bản, Lightsaber được sử dụng trong các trận chiến ở cự ly gần (cận chiến), khá giống với một thanh kiếm thông thường ngoại trừ việc sở hữu nguồn năng lượng Plasma tinh khiết. Mặc dù chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng nhưng bảo kiếm này lại khiến khán giả vô cùng ấn tượng và không ít người còn tin rằng Lightsaber là có thật.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu được khám phá, tìm hiểu và nhất là mong muốn tạo ra một thanh kiếm ánh sáng của riêng mình, ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng vô cùng thú vị với tên gọi Force Saber of Light. Đây là một tiện ích cho phép fan hâm mộ Star War được "sờ mó" và tùy biến bảo kiếm của các Jedi theo cách của mình từ màu sắc, chuôi cho đến các loại kiếm ánh sáng như Double-bladed lightsaber (2 Lightsaber kết hợp với 2 lưỡi kiếm ở 2 đầu), Lightwhip (thanh kiếm với hình dạng giống chiếc roi, phần chuôi giống với Lightsaber nhưng có thể uốn cong hoặc kéo dài), Guard shoto (giống với chiếc côn cảnh sát thường dùng, có lưỡi kiếm Lightsaber ở 2 đầu), Curved-hilt lightsaber (Lightsaber với phần chuôi được làm cong), Lightsaber pike (Lightsaber với hình dạng giống cây giáo, phần chuôi dài hơn rất nhiều so với phần lưỡi) và Darksaber (Lightsaber với phần lưỡi màu đen và dẹt).

Các tính năng của Force Saber of LightForce Saber of Light gồm rất nhiều kiểu kiếm khác nhau

Hãy cài đặt Force Saber of Light trên máy, vuốt thiết bị để chiêm ngưỡng nguồn năng lượng plasma đang tan chảy trên màn hình điện thoại của bạn và cảm nhận sức mạnh của Lightsaber với hiệu ứng âm thanh kèm ánh sáng vô cùng ấn tượng.

Tính năng chính của ứng dụng Force Saber of Light for Android

  • Tùy biến màu sắc của lưỡi kiếm theo ý thích. Đây cũng chính là màu của nguồn năng lượng plasma.
  • Lựa chọn chuôi kiếm từ bộ sưu tập gồm 12 loại khác nhau.
  • Cảm nhận nguồn năng lượng được phát ra từ kiếm ánh sáng.
  • Lắng nghe âm thanh của "Thần lực" được tạo ra từ Lightsaber.
  • Tải nhạc của bạn vào ứng dụng và phát nhạc yêu thích.

Nếu là fan "ruột" của các Jedi và các chúa tể bóng tối của người Sith như Vader, Obi, Kylo Ren, Palpatine, Han Solo, Yoda, Maul hay Luke thì Force Saber of Light chính là ứng dụng bạn cần cài đặt trên điện thoại ngay từ bây giờ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm