Star Wars: Galaxy of Heroes cho Android 0.18.512197 Game chiến tranh giữa các vì sao mới nhất trên Android

Tải về

3 (1) LucasArts Miễn phí 63

Star Wars: Galaxy of Heroes - bom tấn game 'Chiến tranh giữa các vì sao" được phát triển bởi "lão làng" Electronic Arts đã chính thức mở cửa đón chào người chơi, sớm hơn rất nhiều so với thời gian được dự đoán từ trước.

Star Wars: Galaxy of Heroes - game nhập vai chiến thuật đỉnh cao

Một tin siêu hot dành cho các fan cuồng của series game Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao là hiện tại, bom tấn Star Wars: Galaxy of Heroes đã chính thức mở cửa đón chào người chơi trên toàn thế giới cùng tham gia tranh tài. Theo thông tin từ nhà phát triển Electronics Arts, Star Wars: Galaxy of Heroes là sự hội tụ của toàn bộ các bối cảnh, phi thuyền, chiến hạm, nhân vật, kể cả cốt truyện được chắt lọc từ 6 mùa của series phim Star Wars, bao gồm: (1) The Phantom Menace, (2) Attack of the Clones, (3) Revenge of the Sith, (4) A New Hope, (5) The Empire Strikes Back và (6) Return of the Jedi.

Video giới thiệu game nhập vai Star Wars: Galaxy of Heroes cho Android

Trong Star Wars: Galaxy of Heroes, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tập hợp các siêu anh hùng quen thuộc như Luke Skywalker, Han Solo, Darth Vader..... từ tất cả các hành tinh và xây dựng một đội quân mạnh nhất để chống lại quái vật. Mỗi nhân vật đều ở hữu các tính năng, chỉ số, trang bị và nâng cấp khác biệt. Nhờ đó, khi đã phối kết hợp các anh hùng này, game thủ sẽ tạo ra được một đội hình rất mạnh, có khả năng thi triển ra các Skill hủy diệt khiến kẻ thù không kịp trở tay. Cũng theo chia sẻ từ phía "lão làng" EA, Star Wars: Galaxy of Heroes cũng mang đến một loạt các tính năng quen thuộc như lối chơi chiến thuật theo lượt, thu thập chiến lợi phẩm để nâng cấp anh hùng, bảng xếp hạng Leaderboard để vinh danh người chiến thắng và đấu trường rực lửa nơi thử thách các gamer kỳ cựu.

Gặp lại anh siêu anh hùng quen thuộc trong Star Wars: Galaxy of Heroes

Tính năng chính của game nhập vai Star Wars: Galaxy of Heroes for Android

Xây dựng tổ đội hùng mạnh

Xây dựng binh hùng tướng mạnh bằng việc lựa chọn các chiến binh Jedi và Sith cùng các nhân vật khác từ thế giới Star Wars.

Tập hợp các siêu anh hùng từ vũ trụ

Trải nghiệm một siêu phẩm nhập vai kinh điển với bộ sưu tập nhân vật lấy cảm hứng từ bom tấn điện ảnh. Tham gia Star Wars: Galaxy of Heroes, bạn như được sống lại với những màn múa kiếm và thi triển Skill của Luke. Hãy chứng tỏ là một tướng tài để có thể điều khiển Luke nhé.

Huấn luyện các chiến binh bất khả chiến bại

Xây dựng chiến thuật tấn công và phòng thủ thông minh, nỗ lực giành lấy các chiến lợi phẩm để lên cấp nhân vật nhằm mở khóa các kỹ năng đặc biệt.

Phô diễn chiến thuật dàn trận trong Star Wars: Galaxy of Heroes

Chiến đấu tại những địa điểm huyền thoại

Hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách tại rất nhiều địa điểm được lấy cảm hứng từ phim, bao gồm Hoth, Bespin, Tatooine, Coruscant và nhiều hơn nữa.

Chiêm ngưỡng một vài hình ảnh bắt mắt trong game:

Những màn đấu gay cấn trong Star Wars: Galaxy of Heroes
Chinh phục Star Wars: Galaxy of Heroes bằng việc xây dựng tổ đội hùng mạnh

Tính năng nâng cấp anh hùng của Star Wars: Galaxy of Heroes
Hệ thống nâng cấp anh hùng trong game Star Wars: Galaxy of Heroes

Trải nghiệm những màn đấu khốc liệt trong Star Wars: Galaxy of Heroes
Star Wars: Galaxy of Heroes tái hiện lại những trận so tài bất phân thắng bại trong bom tấn điện ảnh cùng tên

Những màn "tung chưởng" bắt mắt trong Star Wars: Galaxy of Heroes
Những màn thi triển kỹ năng trong Star Wars: Galaxy of Heroes

Hãy nhanh tay tải game Star Wars: Galaxy of Heroes về máy để trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm siêu phẩm này nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.18.512197
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm