Star Wars: Commander cho Android 3.0.3 Game chiến tranh giữa các vì sao trên Android

Tải về

5 (3) LucasArts Miễn phí 272

Star Wars: Commander cho Android là game hành động chiến lược hấp dẫn mới ra mắt của Disney, hứa hẹn có thể làm thỏa mãn nhu cầu chơi game chiến thuật của bất kỳ game thủ khó tính nào.

Trò chơi này được xây dựng dựa trên cốt truyện của series phim kinh điển Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Trong đó người chơi có thể vào vai hoặc gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng của series này. Chính nhờ điểm này mà dù vẫn đi theo lối mòn của dòng game chiến thuật mà Star Wars: Commander vẫn gặt hái được những thành công to lớn trên nền tảng iOS trước khi chính thức ra mắt phiên bản cho Android này.

Star Wars: Commander cho Android

Câu chuyện trong Star Wars: Commander diễn ra trong giai đoạn đang diễn ra cuộc nội chiến trong dải ngân hà, giữa một bên là lực lượng nổi loạn Rebellion, những người đấu tranh cho công bằng tự do và một bên là đế chế Empire muốn nắm quyền kiểm soát toàn bộ thiên hà.

Người chơi sẽ lựa chọn tham gia vào một trong hai phe trên sau đó xây dựng một căn cứ và quân đội của riêng mình. Bạn sẽ lãnh đạo đội quân của mình đánh chiếm các căn cứ khác trong dải ngân hà và chứng minh mình là tướng chỉ huy - Commander xuất sắc nhất trong cuộc chiến Star War này.

Hãy cài đặt Star Wars: Commander cho Android ngay hôm nay để được tham gia vào các cuộc chiến ngoài không gian hoành tráng, được sống trong thế giới của series kinh điển Chiến tranh giữa các vì sao, để được gặp gỡ Yoda, Darth Vader và nhiều nhân vật khác trong phim.

Star Wars: Commander cho Android

Tính năng của Star Wars: Commander cho Android

Người chơi sẽ chọn phe cánh cho mình:

Bạn sẽ về phe Hoàng đế và làm theo những chỉ thị mà Galatic Empire đưa ra hay sát cánh bên những người anh hùng nổi loạn như Han Solo và công chúa Leia?

Bất kể lựa chọn phe nào thì người chơi đều có thể tận hưởng cảm giác được sống trong bộ phim Star Wars nổi tiếng và được chu du vào các cuộc chiến xung quanh một dải ngân hà giả tưởng.

Xây dựng và bảo vệ căn cứ vũ trụ của mình:

Tùy thuộc vào phe cánh mình chọn mà người chơi sẽ được xây dựng một quân đội gồm nhiều nhóm khác nhau. Bạn có thể xây dựng và gia cố các công trình quân sự như lá chắn chuyển hướng, tháp pháo, pháo hạng nặng và nhiều công trình khác để bảo vệ căn cứ vũ trụ của mình trước sự tấn công từ những người chơi khác.

Star Wars: Commander cho Android

Dẫn dắt quân tiến vào các trận chiến lịch sử:

Người chơi sẽ là người quyết định nên điều động quân loại nào, nhóm gì, tại vị trí nào. Tùy thuộc vào đầu óc quân sự nhạy bén của bạn mà đội quân xuất chinh sẽ có một thành tích tuyệt vời hoặc ngược lại, thất bại thảm họa. Lời khuyên cho chỉ huy trưởng khi đó là nên nghiên cứu kẻ địch thật kỹ trước khi quyết định điều quân ra trận.

Xây dựng đội chơi bất bại:

Người chơi Star Wars: Commander có thể kết đồng minh với bạn bè hay game thủ khác, xây dựng một lực lượng quân sự hùng mạnh và tiến đánh các căn cứ khác.

Hoàn thành những nhiệm vụ vũ trụ đặc biệt:

Bạn sẽ được nhập vai một nhà lãnh đạo can đảm, tham gia vào cuộc nội chiến có ý nghĩa lịch sử trọng đại đối với toàn bộ thiên hà. Hãy thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt trong trò chơi và lên cấp nhanh chóng để chứng tỏ khả năng của mình nhé.

Nâng cấp khả năng tấn công và phòng vệ của quân đội:

Với mỗi nhóm quân của mình, người chơi Star Wars: Commander có thể lên cấp vài lần để tăng cường năng lực chiến đấu và phòng thủ cho quân đội mình. Lên cấp thường xuyên sẽ giúp quân đội của bạn sẵn sàng hơn trước mỗi cuộc chiến tranh vũ trụ.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ:

Tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Chú ý:

  • Trong Star Wars: Commander cho Android chứa một số liên kết dẫn đến các website bên ngoài.
  • Star Wars: Commander hỗ trợ thông báo đẩy, giúp thông báo cho người chơi mọi cập nhật trong game.
  • Các tùy chọn mua trong game yêu cầu sử dụng tiền thật.

Cập nhật tính năng mới trong Star Wars: Commander cho Android

  • Base Relocation: Xây dựng và nâng cấp tòa nhà Planetary Command để bành trướng với các thế giới khác và di chuyển cơ sở trongThiên Hà.
  • Bản đồ Thiên Hà: Khám phá Thiên Hà, thu thập những thứ cần thiết từ các đồng minh cũng như các đối thủ và theo dõi diễn biến của thế giới trong các cuộc xung đột.
  • Các cuộc xung đột toàn cầu: Chiến đấu bảo vệ phe cánh của mình trong các cuộc xung đột và kiếm tiền thưởng khi đánh bại các đối thủ.
  • Các hành tinh mới được thêm vào như Dandoran, Er'Kit, Yavin 4Hoth.
  • Sửa lỗi trong các phiên bản trước và tăng hiệu suất trải nghiệm.

Cài đặt APK

Để cài được file Star Wars: Commander APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Hướng dẫn chơi Star Wars: Commander trên Android

Đồng bộ Star Wars: Commander với tài khoản Facebook:

Thao tác này giúp bạn có thể tiếp tục chơi Star Wars: Commander ngay cả khi chuyển sang một thiết bị mới. Để thực hiện điều này, làm theo bước sau đây:

  1. Mở Star Wars: Commander, nhấn vào trình đơn Settings (biểu tượng bánh răng).
  2. Trong trình đơn này, nhấn vào biểu tượng Facebook.
  3. Trong cửa sổ hiện ra, đăng nhập vài tài khoản Facebook của mình và nhấn OK để xác nhận.

Sau khi hoàn thành thao tác trên, nếu muốn tiếp tục chơi Star Wars: Commander trên thiết bị mới, bạn có thể làm theo bước sau đây:

  1. Mở Star Wars: Commander trên thiết bị mới. Lưu ý: nếu cài đặt và chơi Star Wars: Commander lần đầu tiên, bạn sẽ phải đợi xong phần hướng dẫn (tutorial) thì mới truy cập được trình đơn Settings của game.
  2. Tiếp đó thực hiện lại các bước trên để đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình và đồng bộ quá trình chơi game.

Làm quen với các loại tài nguyên trong Star Wars: Commander:

Tiền tệ Credit:

Trong Star Wars: Commander, người chơi sẽ kiếm được Credit từ các tòa nhà Credit Market. Hãy nhấn vào các tòa nhà này thường xuyên để thu được Credit và bổ sung vào kho Credit Vault.

Mỗi tòa nhà Credit Market đều có năng suất và sức chứa Credit có hạn. Nên dù bạn có để dành vài ngày mới thu Credit một lần thì số lượng thu về cũng chỉ có thể. Còn nếu thực sự muốn tăng cường số Credit của mình thì người chơi nên xây thêm nhiều Vault mới.

Hợp kim Alloy:

Alloy được thu về từ các Alloy Refinery và được sử dụng để xây dựng ra các kiến trúc mới cho căn cứ.

Và mỗi tòa nhà Alloy Refinery này cũng bị hạn chế về sức chứa. Người chơi có thể nâng cấp công trình để gia tăng thêm lượng Alloy lưu giữ được tại một thời điểm.

Crystal:

Đây là đơn vị tiền tệ giá trị cao nhất trong game. Crystal có thể sử dụng để trao đổi lấy Alloy, Credit và các vật phẩm khác trong game. Thông thường để sở hữu Crystal trong game, bạn cần tiến hành mua trong game.

Tham khảo video giới thiệu Star Wars: Commander cho Android

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm