Forgetting Emily Game hẹn hò tương tác kiểu Âu Mỹ

Tải về

5 (1) Dream Plus Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Forgetting Emilygame mô phỏng hẹn hò do người thật đóng, với hàng loạt tương tác, hành động trực tiếp và phong cách nhập vai thú vị. Bạn đã sẵn sàng hẹn hò với những cô gái xinh đẹp, quyến rũ và cố gắng tránh mọi cạm bẫy?

Hẹn hò với những cô nàng nóng bỏng do người thật đóng trong game Forgetting Emily
Hẹn hò với những cô nàng nóng bỏng do người thật đóng trong game Forgetting Emily

Những trò chơi FMV khá phổ biến gần đây, nhưng chủ yếu là các phiên bản của Trung Quốc hay Hàn Quốc như Love Is All Around, Five Hearts Under One RoofGame Forgetting Emily là trò chơi hiếm hoi hội tụ dàn diễn viên Âu Mỹ nóng bỏng và quyến rũ.

Khi nào thì chúng ta nên bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới sau chia tay? Đó là khi người yêu cũ mời cưới. Trong Forgetting Emily game, người chơi vào vai Alex, chàng nhạc sĩ nghèo được mời đến dự đám cưới của bạn gái cũ Emily. Hôn lễ được tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng sau. Bạn ‘nổ’ với Emily rằng mình sẽ tham dự sự kiện cùng bạn gái mới. Đồng hồ đang đếm ngược 30 ngày, mà thực tế, Alex chưa có người mới.

Khám phá tình yêu và những rắc rối thông qua lăng kính của chàng nhạc sĩ nghèo Alex
Khám phá tình yêu và những rắc rối thông qua lăng kính của chàng nhạc sĩ nghèo Alex

Khám phá trò chơi giả lập hẹn hò và tình yêu thông qua lăng kính của Alex khi anh ấy phải tự mình đưa ra quyết định và lựa chọn. Vấn đề là Alex… chẳng có gì trong tay.

Alex sẽ gặp nhiều nhân vật thú vị trong suốt 30 ngày trước đám cưới của Emily. Những quyết định mà bạn chọn giúp anh ấy có thể dẫn Alex tới gần tình yêu hoặc phá vỡ tất cả. Sau tất cả, Alex sẽ chọn ai?

Dàn nhân vật trong Forgetting Emily

Irena - bạn học cũ

Irena cùng lớp Đại học với Alex, cô cũng sẽ đến dự đám cưới của Emily. Irena dành sự quan tâm đặc biệt cho Alex, nhưng giữa họ liệu có nảy sinh tình yêu?

Giúp Alex tương tác và đưa ra những lựa chọn với các nhân vật trong Forgetting Emily
Giúp Alex tương tác và đưa ra những lựa chọn với các nhân vật trong Forgetting Emily

Danica cá tính

Danica mạnh mẽ như một người đàn ông, nhưng sau khi gặp Alex, cô nhận ra vẻ ngoài gai góc sẽ khiến mình đánh mất cơ hội tìm kiếm ‘một nửa’ thực sự.

Rana - bạn cùng phòng

Rana là bạn cùng phòng với Sofia, 1 cô gái hướng nội và nhút nhát. Làm thế nào để Rana tiếp cận được Alex và bày tỏ tình cảm với anh ấy?

Siêu mẫu Sofia

Sofia là siêu mẫu hạng A, người luôn khát khao sự nổi tiếng và giàu có cho đến khi chạm trán với Alex. Từng đặt ra quy tắc không hẹn hò để tập trung cho sự nghiệp, nhưng tình yêu sét đánh này khiến Sofia phải trăn trở rất nhiều.

Theo đuổi tình yêu và lựa chọn cô gái phù hợp nhất trong Forgetting Emily
Theo đuổi tình yêu và lựa chọn cô gái phù hợp nhất trong Forgetting Emily

Blaire bí ẩn

Blaire luôn bên cạnh anh nhưng lại cho Alex cảm giác rất xa xôi, khó chạm tới. Cô bị thu hút bởi sự quyến rũ của Alex nhưng luôn hành xử bí ẩn.

Trên hành trình tình yêu của Alex trong Forgetting Emily, không phải mọi thứ đều suôn sẻ. Nam chính cũng gặp phải rất nhiều ‘kỳ đà cản mũi’ và rắc rối. Làm thế nào để vượt qua mọi chướng ngại vật và tìm thấy tình yêu?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế