Fragment cho Android 1.0.5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Pixite LLC Tính phí 79 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Hầu hết, những ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho di động hiện nay khá giống nhau và không có gì nổi bật. Chúng chỉ tập trung vào những thứ như độ sáng, độ tương phản, chỉnh sửa màu sắc để làm cho hình ảnh đẹp hơn. Sự xuất hiện của Fragment như một luồng gió lạ, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng hoàn toàn khác biệt với các ứng dụng trước đây.

Với Fragment, bạn có khả năng biến đổi hình ảnh của mình thành một hình ảnh độc nhất vô nhị - giống như nghệ thuật lăng trụ. Cho dù là bạn đang tìm kiếm một chương trình nhằm nâng cao trình độ nhiếp ảnh của bạn trên di động hay đơn gian chỉ muốn chỉnh sửa hình ảnh của mình một cách tinh tế và sáng tạo hơn, thì Fragment có lẽ là một ứng dụng mới lạ mà bạn nên cân nhắc.

Fragment Fragment Fragment

Công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo này cho phép lựa chọn hình ảnh từ máy ảnh hoặc trong bộ sưu tập. Khi đã có hình ảnh, bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách lựa chọn một trong những kiểu “mảnh ghép” khung hình, hình dạng, khuôn mẫu có sẵn. Hình ảnh sẽ lập tức “bị phân mảnh” ra vô số các mảnh lăng kính.

Bạn cũng có thể thao tác theo ý thích của riêng mình như: xoay, thay đổi kích thước, chọn khung hình, kéo, phóng to và cắt. Ngoài ra, ứng dụng này còn có chức năng thêm màu sắc và điều chỉnh mức độ: bão hòa, trộn, đảo ngược. Bạn có thể thêm ngẫu nhiên bằng chức năng “Shuffle”.

Ban đầu, người dùng có thể mất vài phút để làm quen với Fragment. Với Fragment, bạn không chỉ tạo ra những hình dạng lăng trụ, bạn cũng có thể thay đổi các thuộc tính khác của bức ảnh giống như các ứng dụng chỉnh sửa phổ biến hiện nay. Fragment hỗ trợ chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter, các mạng xã hội khác và các ứng dụng nâng cao hình ảnh khác chỉ trong nháy mắt.

Tham khảo Video hướng dẫn sử dụng Fragment bên dưới:

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm