Free MEDIA Player 1.0 Trình phát đa phương tiện miễn phí

Tải về

4,8 (4) Media Freeware Miễn phí 1.784 Dung lượng: 28,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Free MEDIA Player là trình phát đa phương tiện miễn phí cho Windows PC, hỗ trợ phát mọi tệp tin đa phương tiện trên một trình phát duy nhất.

Nếu bạn là người dùng trung thành của Windows Media Player thì hãy tạm gác nó qua một bên và trải nghiệm với một Free MEDIA Player nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Giờ đây bạn không cần phải cài đặt riêng trình phát nhạc hay video vì tất cả các tính năng này đều được tích hợp trong cùng một trình phát đa phương tiện.

Cài đặt Free MEDIA Player miễn phí trên máy tính Windows để phát các tệp tin đa phương tiện dễ dàng. Ngoài ra, công nghệ cải tiến còn tạo ra giải pháp liền mạch cho nhu cầu giải trí bằng hình ảnh và âm thanh của bạn. Bạn có thể nghe nhạc chất lượng cao hay xem phim sắc nét ngay trên chiếc máy tính cá nhân của mình!

Free MEDIA Player

Làm quen với phần mềm Free MEDIA Player chỉ trong tích tắc. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài đặt phần mềm về máy tính rồi mở trình phát. Chỉ mất vài giây là bạn đã có thể phát các tệp tin đa phương tiện ngay trên trình phát đa chức năng này. Giao diện người dùng đơn giản và trực quan khiến những người dùng mới cũng không gặp bất cứ khó khăn gì khi trải nghiệm nghe nhạc, xem phim trên Laptop.

Sử dụng công nghệ giải trí mới, Free MEDIA Player cho ra hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động như một rạp hát tại gia. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem video hay hát karaoke ngay trên máy tính của mình cùng với bạn bè và người thân. Thời gian giải trí giờ đây được miễn phí hoàn toàn và với chất lượng hoàn hảo mà bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista, Windows 7.

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28,6 MB
  • Lượt xem: 2.326
  • Lượt tải: 1.784
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm