Free Window Registry Repair

Tải về

5 (1) RegSofts+Software Miễn phí 953 Dung lượng: 780,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista/7/NT

Free Window Registry Repair là công cụ đơn giản để bạn có thể dọn dẹp Windows Registry. Phần mềm này thiếu một số tính năng như một số phần mềm khác cung cấp – ví như các tính năng đặc biệt để tháo gỡ hay quản lý menu Start. Đây là phần mềm thực hiện công việc rất tốt và không bị trượt khỏi thành công này.

Giao diện trực quan và menu rõ ràng của ứng dụng này khiến nó nhận được nhiều “cảm tình” của người dùng. Phần mềm này mở một cửa sổ với các chỉ dẫn đơn giản và theo từng bước. Bạn có thể thực hiện một bản quét đầy đủ hoặc các khu vực do bạn chọn để kiểm tra. Quá trình quét diễn ra nhanh và hiển thị danh sách dữ liệu. Menu phải chuột cho phép bạn mở Registry vào một mục tin cụ thể nào đó. Mỗi một lần phần mềm này chữa một loạt lỗi (bạn có thể không tích vào các mục không muốn sửa lỗi), nó sẽ tự động tạo một bản sao lưu. Đây có thể là một tính năng tiện ích và an toàn, khiến bạn sẽ băn khoăn tại sao hầu hết các phần mềm sửa chữa khác luôn khiến bạn phải thường xuyên tạo một điểm khôi phục. Mỗi một bản sao lưu đều được lưu với tên file độc đáo, cho phép bạn chọn bản sao lưu thông qua menu Restore.

Thêm vào việc quét, khôi phục và chữa lỗi, Free Window Registry Repair còn cung cấp một menu Options, nơi bạn có thể chọn các phím để thực hiện việc quét, cũng như chọn tạo một điểm khôi phục hệ thống khi chữa lỗi. Phần mềm này không hoàn hảo, nhưng nhìn chung đây là phần mềm tuyệt vời, hoạt động nhanh đối với tất cả người dùng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 780,4 KB
  • Lượt xem: 999
  • Lượt tải: 953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP/Vista/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế