Freediving Treasure Hunt Lặn xuống đáy đại dương

Tải về

3 (1) Novel Games Limited Miễn phí 961 Dung lượng: 258,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Hãy hít thở sâu, sẵn sàng để tham gia cuộc phiêu lưu chạy đua với số oxy còn lại và thu thập những kho báu quyến rũ. Trong Freediving Treasure Hunt, bạn sẽ kiểm soát một thợ lặn và cố gắng để thu thập những kho báu trong biển, sau đó quay trở lại mặt nước trước khi hết oxy.

Freediving Treasure Hunt

Khi trận đấu bắt đầu, các thợ lặn sẽ ở trên bề mặt nước và sẵn sàng. Bạn có thể sử dụng bốn phím mũi tên trên bàn phím để kiểm soát thợ lặn và thu thập các kho báu trong nước, bao gồm đồng hồ bỏ túi, đồng tiền vàng, cốm, ngọc trai và rương kho báu.

Mỗi loại kho báu sẽ đem lại một khoản tiền cụ thể, và số tiền có được hiện tại của bạn sẽ được hiển thị ở phía trên của màn hình. Độ sâu mà thợ lặn đi sẽ được hiển thị bên trái, lặn càng sâu thì sẽ thu thập được nhiều kho báu có giá trị hơn. Trong cuộc săn tìm kho báu, bạn có thể kiểm soát thợ lặn để thu thập 2 loại power up như vây sẽ làm tăng tốc độ di chuyển của thợ lặn, nhịp thở sẽ tăng lượng oxy trong ngực của thợ lặn.

Lưu ý rằng thợ lặn sẽ trở nên chóng mặt khi oxy gần sử dụng hết, và anh ấy phải quay trở lại mặt nước trước khi hết oxy, nếu hết oxy anh ấy sẽ bị ngạt và trò chơi sẽ kết thúc. Nếu thợ lặn hoàn thành xong các nhiệm vụ, anh ta có thể bắt đầu một vòng săn tìm kho báu khác bằng cách lấy một hơi thở sâu. Sau đó, trò chơi tiếp tục cho đến khi tất cả 3 lần lặn đã kết thúc. Tổng số tiền thu nhập sẽ trở thành điểm số cuối cùng của bạn.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,7 KB
  • Lượt xem: 969
  • Lượt tải: 961
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm