Frontline Heroes: WW2 Warfare cho Android 9.1.3 Game bắn súng FPS bối cảnh Thế chiến 2

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Frontline Heroes: WW2 Warfaregame FPS chiến tranh hấp dẫn, cho bạn vào vai những người lính Mỹ trẻ trải nghiệm thực tế tàn khốc của cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai. Hãy sẵn sàng tham gia vào hành động bắn súng thót tim, bắt tay vào các nhiệm vụ đổ bộ tàn bạo, chiến tranh chiến hào ở tiền tuyến và bảo vệ các căn cứ chiến lược chống lại lực lượng địch không ngừng nghỉ.

Gia nhập đội quân anh hùng chiến tranh và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng trong game bắn súng WW2 hoành tráng này.

Frontline Heroes cho bạn trở thành một người lính Mỹ trong Thế chiến 2

Tính năng nổi bật của game Frontline Heroes: WW2 Warfare cho Android

Bối cảnh Thế chiến 2 chính xác về mặt lịch sử

Người chơi sẽ chứng kiến sự hỗn loạn của chiến tranh diễn ra trên khắp các khu vực chiến đấu được tái tạo tỉ mỉ ở châu Âu, từ cuộc đổ bộ D-Day đến chiến tranh chiến hào khắc nghiệt ở tiền tuyến, mọi chi tiết đều phản ánh tính chính xác lịch sử trong Thế chiến II.

Trải nghiệm cường độ chiến tranh ở mức cao khi bạn chiến đấu để giành chiến thắng.

Các nhiệm vụ đổ bộ tàn bạo

Trải nghiệm cảm giác phấn khích dâng trào khi tấn công các bãi biển do kẻ thù chiếm giữ; Tham gia vào các nhiệm vụ đổ bộ táo bạo, trong đó gamer lên kế hoạch chiến lược cho cuộc tấn công, vượt qua các chướng ngại vật và đọ súng dữ dội để tiến về phía trước chống lại kẻ thù. Số phận của cuộc chiến được đặt lên vai người chơi.

Chơi trong vai trò một lính bắn tỉa ở tuyến phòng thủ

Chiến tranh chiến hào

Bước vào các chiến hào nguy hiểm và tham gia vào trận đánh cận chiến để giành lấy từng mét đất. Cảm nhận sự căng thẳng gia tăng khi đối đầu trực tiếp với kẻ thù trên tiền tuyến, sử dụng vũ khí WWII thực tế để chiếm thế thượng phong. Thích ứng với điều kiện chiến trường luôn thay đổi để tồn tại và chiến thắng.

Bảo vệ căn cứ

Hòa mình vào những pha hành động thót tim trong trò chơi, chỉ huy các căn cứ chiến lược và bảo vệ chúng trước làn sóng của lực lượng kẻ thù muốn phá vỡ phòng tuyến. Sử dụng nhiều loại vũ khí, công sự và tinh thần đồng đội để đẩy lùi kẻ thù và giành chiến thắng.

Trong vai trò một lính bắn tỉa ở tuyến phòng thủ, các quyết định chiến thuật của bạn sẽ định hình kết quả của trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế