Grand War: WW2 Strategy Games cho Android 22 Game chiến thuật theo lượt WW2

Tải về

3 (1) World War 2 Strategy Games Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Grand War: WW2 Strategy Games là một trò chơi chiến lược chiến tranh theo lượt mới trên di động. Lối chơi chiến lược cổ điển nhất của game cho phép bạn phát huy tối đa tài năng chỉ huy của mình và để chiến thuật quyết định mọi thứ. Các yếu tố gồm địa hình, vật tư, thời tiết, ngoại giao, xây dựng thành phố và nhiều thứ khác, mang đến cho bạn trải nghiệm mô phỏng chiến tranh thực sự.

Bạn được tự do quyết định, chọn lựa các yếu tố chiến tranh để tham chiến trong game Grand War: WW2 Strategy Games
Bạn được tự do quyết định, chọn lựa các yếu tố chiến tranh để tham chiến trong game Grand War: WW2 Strategy Games

Năm 1939, Thế chiến 2 bùng nổ. Là một tướng quân sự tài năng, bạn đích thân chỉ huy mọi trận chiến và dẫn dắt đội quân của mình tới chiến thắng.

Tải game Grand War: WW2 Strategy Games cho Android

Ở chế độ cấp độ cổ điển của Grand War: WW2 Strategy Games, bạn sẽ đích thân tới chiến trường với tư cách chỉ huy, điều hành quân đội, điều khiển các vị tướng nổi tiếng và chiến đấu với kẻ thù trên các bản đồ được khôi phục chân thực.

Chơi với các vị tướng nổi tiếng trong lịch sử
Chơi với các vị tướng nổi tiếng trong lịch sử

Gamer có thể tự do kết hợp các đội quân và chọn kết hợp kỹ năng phù hợp nhất với các tướng của mình từ cây kỹ năng. Chiếm giữ các điểm tài nguyên quan trọng trong các cấp độ, bảo vệ tuyến hậu cần, vận chuyển đồ tiếp tế ổn định cho quân tiền tuyến và duy trì hiệu quả chiến đấu.

Chiến đấu trên các chiến trường được khôi phục chân thực
Chiến đấu trên các chiến trường được khôi phục chân thực

Trong chế độ chinh phục mới, bạn có thêm một màn nữa để chứng tỏ tài năng lãnh đạo của mình. Hệ thống ngoại giao và xây dựng mới yêu cầu người chơi làm trung gian giữa nhiều lực lượng khác nhau, đồng thời xây dựng thị trấn của mình từ đầu. Trong chế độ này, bạn được tự do chọn đối thủ và đồng mình cho đến khi chinh phục được thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế