Frozen Flame Early Access Game sinh tồn trong thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Ravenage Games Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Frozen Flamegame nhập vai hành động nhiều người chơi đặc sắc, mang đến cái nhìn mới mẻ về thể loại sinh tồn bằng cách nâng cao trải nghiệm nhập vai sâu sắc.

Frozen Flame là game nhập vai kết hợp sinh tồn nhiều người chơi đặc sắc
Frozen Flame là game nhập vai kết hợp sinh tồn nhiều người chơi đặc sắc

Trong game Frozen Flame, bạn có nhiệm vụ đánh bại các tên trùm sử thi và hàng chục quái vật nguy hiểm trong các trận chiến góc nhìn thứ ba nhịp độ nhanh, khám phá một thế giới mở thay đổi liên tục với nhiều hiểm nguy và bí mật, xây dựng khu định cư, thuần hóa các sinh vật hoang dã, khám phá những vùng đất và ngục tối mới. Đây chắc chắn là thế giới mà bạn sẽ muốn ghé thăm nhiều lần!

Frozen Flame PC đẩy bạn vào hành trình sinh tồn phiêu lưu đầy thách thức, bối cảnh là thế giới loài rồng đang hấp hối. Chỉ những người khai thác sức mạnh của ngọn lửa băng giá mới có khả năng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt này. Hãy tập hợp sức mạnh để xóa sổ mối đe dọa này 1 lần và mãi mãi…

Khám phá một thế giới mở rộng lớn chứa đầy những sinh vật sử thi
Khám phá một thế giới mở rộng lớn chứa đầy những sinh vật sử thi

Tính năng chính của game Frozen Flame

Khám phá thế giới rồng

Khám phá một thế giới mở rộng lớn chứa đầy những sinh vật sử thi và bí mật. Tìm các mảnh vỡ ký ức để thu thập lại kiến thức đã quên và nhớ lại quá khứ. Chỉ một số ít người và rồng có thể sống sót sau sự tàn phá do trận Đại hồng thủy sắp xảy ra. Việc gặp gỡ các nhân vật khác nhau sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ.

Làm chủ ngọn lửa ma thuật

Thế giới của Frozen Flame tràn ngập sự kỳ diệu của Ngọn lửa ma thuật, mang đến những khả năng vô hạn. Sử dụng nó để tìm ra con đường của riêng bạn và giải phóng sức mạnh cổ đại.

Giải phóng sức mạnh cổ đại bằng Ngọn lửa ma thuật
Giải phóng sức mạnh cổ đại bằng Ngọn lửa ma thuật

Săn các sinh vật bị nguyền rủa

Vùng đất của Frozen Flame vẫn bị nguyền rủa, chứa đầy những con quái vật bị phát điên bởi nỗi ám ảnh và khao khát sức mạnh vô song của Ngọn lửa ma thuật. Những sinh vật nguy hiểm nhất đang ẩn nấp trong các ngục tối tăm tối. Mỗi kẻ thù đều yêu cầu một cách tiếp cận riêng.

Lập nhóm với đồng minh

Bạn có thể chơi một mình, với bạn bè hoặc tham gia một nhóm Order. Nâng cao danh tiếng của bạn để mở ra những cơ hội mới. Mỗi Order đều có những mục tiêu riêng, ví dụ như săn lùng cổ vật, đối đầu với người chơi khác hoặc cứu những người sống sót đang lang thang trong thế giới chết chóc này.

Bạn có thể chơi một mình, với bạn bè hoặc tham gia một nhóm Order
Bạn có thể chơi một mình, với bạn bè hoặc tham gia một nhóm Order

Được thiết kế riêng cho những người chơi ưa thích khám phá, Frozen Flame game mang đến nhiều điều thú vị hơn là 1 thế giới mở đơn thuần với khung cảnh thần tiên và những tàn tích cổ xưa chứa đầy quái vật.

Hệ thống tiến bộ trong game cho phép người chơi thoải mái chọn con đường của riêng mình, vượt qua thế giới khắc nghiệt, kẻ thù và những sinh vật khổng lồ bảo vệ bí mật của vùng đất.

Làm chủ thế giới ma thuật luôn thay đổi và chứa đầy bí ẩn trong Frozen Flame game
Làm chủ thế giới ma thuật luôn thay đổi và chứa đầy bí ẩn trong Frozen Flame game

Chiêu mộ đồng minh, xây dựng pháo đài, khám phá hàng chục tùy chọn để chế tạo và tìm cổ vật… Không có hành trình nào giống hệt nhau trong Frozen Flame. Mọi chuyến đi đều bị tác động bởi ma thuật, hình dạng thế giới và con đường ở phía trước. Nhưng đừng lo, sức mạnh từ ngọn lửa băng sẽ giúp bạn chinh phục được mục tiêu!

Nếu yêu thích thể loại nhập vai hành động, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi nổi bật như: Genshin Impact, Spellbreak, The Elder Scrolls Online - Greymoor, Dysmantle,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Frozen Flame RPG

Liên quan, thay thế