Magicademia Game xây học viện phép thuật

Tải về

5 (1) STEREO GAMES Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Ink Studio: Tattoo Artist Simulator, Magicademiagame mô phỏng chiến thuật hấp dẫn, trong đó bạn có thể thiết kế và quản lý ngôi trường ma thuật trong mơ theo cách bạn muốn. Hãy thuê các phù thủy có kinh nghiệm, mở rộng kiến thức và trường học của bạn để trở thành trường dạy phép thuật danh tiếng nhất thế giới!

Magicademia là game xây dựng trường học phép thuật sống động
Magicademia là game xây dựng trường học phép thuật sống động

Chào mừng bạn đến với những vùng đất mê hoặc trong game Magicademia Steam, nơi phép thuật có thật và phát triển mạnh mẽ! Trong game, bạn có nhiệm vụ xây dựng một học viện phép thuật của riêng mình, thuê những giáo viên giỏi nhất mà thế giới phép thuật cung cấp để dạy học cho thế hệ phù thủy mới, quản lý trường học và phát triển nó thành học viện phép thuật tốt nhất thế giới!

Thuê những giáo viên giỏi nhất để dạy học cho thế hệ phù thủy mới
Thuê những giáo viên giỏi nhất để dạy học cho thế hệ phù thủy mới

Tính năng chính của game Magicademia

Xây dựng trường học phép thuật

Tạo ra ngôi trường phù thủy trong mơ của bạn trong Magicademia! Sử dụng tiền và tài nguyên để tạo ra các phòng học mới và thuê nhân viên, nhưng hãy cảnh giác với những rắc rối và những người thiếu trách nhiệm phá hoại ngôi trường của bạn. Đừng quên giải quyết những bí ẩn kỳ lạ và giúp học sinh của bạn đạt được thành tích tốt nhất ở trường!

Sử dụng tiền và tài nguyên để tạo ra các phòng học mới và thuê nhân viên
Sử dụng tiền và tài nguyên để tạo ra các phòng học mới và thuê nhân viên

Bạn có thể xây dựng phòng và tùy chỉnh chúng theo ý thích của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột! Có hơn 10 loại lớp học có thể được tạo ra, nhưng hãy coi chừng lớp học quá đông vì giáo viên thiếu kỹ năng có thể không kiểm soát được!

Thuê nhân viên

Có rất nhiều giáo viên mà bạn có thể thuê trong ngôi trường hoàn toàn mới của mình. Khả năng, kỹ năng và năng lực giảng dạy của họ sẽ quyết định số phận của học sinh và số lượng hành vi sai trái mà họ có thể mắc phải trong lớp học. Nhưng đừng lo lắng, với mỗi bài học, họ sẽ tự học được điều gì đó và ngày càng tiến gần hơn đến việc trở thành giáo viên giỏi!

Tạo và tùy chỉnh các phòng học theo ý thích của bạn
Tạo và tùy chỉnh các phòng học theo ý thích của bạn

Không chỉ các giáo viên là người quan trọng đối với cuộc sống trong học viện, bạn cũng cần thuê kỹ sư, những người sẽ quản lý và sửa chữa các nguồn điện trong trường. Ngoài ra còn cần những người làm vệ sinh sẽ lo liệu mớ hỗn độn sau một buổi học lộn xộn, hoặc để đối phó với một con ma đi lang thang trong trường. Đội ngũ nhân viên đáng tin cậy của bạn sẽ quan tâm đến những trường hợp bất thường có thể xảy ra trong trường và tổ chức lễ tốt nghiệp cho học sinh!

Trình độ học sinh sẽ được chia thành các lớp theo màu sắc
Trình độ học sinh sẽ được chia thành các lớp theo màu sắc

Gặp gỡ sinh viên của bạn

Học sinh của bạn không chỉ là nguồn tự hào mà còn là thu nhập của bạn! Càng nhiều sinh viên thì càng nhiều tiền, nhưng bạn có thể quản lý được số thanh thiếu niên nổi loạn đó không? Mỗi học sinh đều có những kỹ năng và ước mơ khác nhau, vì vậy việc có nhiều lớp học sẽ giúp chúng phát triển vượt bậc! Những học sinh xuất sắc nhất của bạn sẽ trở thành niềm tự hào và niềm vui của bạn (và cũng là nguồn uy tín lớn của trường).

Có hơn 10 loại lớp học mà bạn có thể xây dựng trong Magicademia
Có hơn 10 loại lớp học mà bạn có thể xây dựng trong Magicademia

Hãy để chúng học cả ngày lẫn đêm, nhưng đừng quên xây dựng ký túc xá để học sinh có thể nghỉ ngơi và tận hưởng những nỗ lực đầu tiên của chúng với nghề phù thủy! Học sinh sẽ được chia thành các lớp theo màu sắc nên có thể dễ dàng nhận ra ai đang ở trình độ nào bằng màu đồng phục.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magicademia

Liên quan, thay thế