Frozen Jumps Game nữ hoàng băng giá cho Windows 8

Tải về

3,1 (16) Aras1988 Miễn phí 395 Dung lượng: 14,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Frozen Jumps là game chạy và nhảy với công chúa Anna - nhân vật chính trong phim Frozen (Nữ hoàng băng giá). Đồ họa đẹp với những màn chạy nhảy đầy thách thức chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị.

Game nữ hoàng băng giá Frozen Jumps được lấy cảm hứng từ bộ phim Nữ hoàng băng giá được các em nhỏ rất yêu thích. Nếu bạn muốn thử sức với tựa game nhảy trên băng, muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của công chúa Anna và gặp lại người tuyết Olaf vô cùng dễ thương thì Frozen Jumps chính là tựa game dành cho bạn.

Những tính năng chính của game Frozen Jumps

  • Phiêu lưu qua 30 cấp độ đầy thách thức.
  • Giúp công chúa Anna đi trên những tảng băng, tránh những chướng ngại vật và ăn thật nhiều băng tuyết, người tuyết.
  • Đồ họa đẹp lung linh với hiệu ứng âm thanh vui tai.
  • Ngắm nhìn vẻ đẹp của công chúa Anna, nữ hoàng băng giá Elsa, anh chàng Kristoff tốt bụng và người tuyết Olaf dễ thương.
  • Game miễn phí cho Windows 8.

Frozen Jumps
30 cấp độ thú vị được bố trí trong giao diện cổ tích tuyệt đẹp của Frozen Jumps

Cách chơi game nữ hoàng băng giá Frozen Jumps

Phông nền của game tái hiện lại hình ảnh quen thuộc của các nhân vật nổi tiếng trong phim Nữ hoàng băng giá với những khung cảnh ngộ nghĩnh, giúp bạn vừa có thể chơi, vừa được ngắm và sống lại những khoảnh khắc trong bộ phim nổi tiếng này.

Bạn sẽ sử dụng chuột để điều khiển hành động của Anna trong game. Nhấp chuột để Anna nhảy lên và giữ trong giây lát để cô ấy có thể di chuyển trên không với một quãng đường ngắn.

Anna sẽ phải di chuyển trên những khối băng cách đoạn, nhảy lên để tránh bị rơi xuống. Trên đường đi bạn cũng có thể giúp Anna thu thập những bông tuyết để kiếm 2000 điểm, thu thập người tuyết đế kiếm 1500 điểm. Khi nhìn thấy những khối cầu tuyết trắng, bạn hãy giúp Anna né nó bằng cách nhảy lên, nếu không sẽ mất 1000 điểm.

Frozen Jumps
Tham gia Frozen Jumps và giúp nàng công chúa Anna vượt qua những quãng đường đầy thách thức

Mỗi cấp độ bạn sẽ có 60 giây, bảo toàn tính mạng cho Anna trong 60 giây đó bạn sẽ tiến sang cấp độ tiếp theo. Cấp độ càng cao, độ khó càng tăng, khi mà những tảng băng ngắn dần và nhịp độ game nhanh hơn, bạn sẽ phải sử dụng cả sự khéo léo để giúp Anna tự tin sải bước trên đường băng.

Nhịp độ của game khá nhanh, do đó đòi hỏi sự tập trung trong từng lần nhấp chuột, chỉ sơ sẩy một chút thôi là nàng công chúa xinh đẹp của bạn sẽ bị rơi xuống. Bạn có thể nhấp chuột liên tục để Anna đi trên không, nhưng khi đã bị trượt một chân khỏi đường băng, dù bạn có nhấp chuột nhanh và nhiều cỡ nào Anna vẫn sẽ bị rơi xuống. Vì thế hãy nhấp chuột thật nhanh và chính xác.

Giờ thì bạn hãy download Frozen Jumps tham gia cùng công chúa Anna xinh đẹp trong chuyến phiêu lưu kỳ thú trên những miền đất băng giá và thu thập thật nhiều người tuyết nhé.

Bích Thủy

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,9 MB
  • Lượt xem: 428
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm