Fruit Warriors: Hướng dẫn thu thập và vị trí của tất cả trái ác quỷ

  • 1 Đánh giá

Fruit Warriors là một trải nghiệm game Roblox được phát triển bởi Content Pioneers Studio. Nó được lấy cảm hứng rất nhiều từ manga và anime nổi tiếng, và nổi bật nhất là One Piece. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ chạm trán với vô số kẻ thù khi phiêu lưu và khám phá giữa các vùng biển xa xôi.

Người chơi cần thu thập trái ác quỷ để trở nên mạnh mẽ hơn trong Fruit Warriors
Người chơi cần thu thập trái ác quỷ để trở nên mạnh mẽ hơn trong Fruit Warriors

Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ phải chạm trán với một số kẻ thù ghê gớm nhất. Trong những trường hợp như vậy, điều cần thiết là game thủ phải trang bị trái ác quỷ tốt nhất và mạnh mẽ nhất. May mắn thay, trái ác quỷ là một trong những vật phẩm có thể tăng cường khả năng của nhân vật một cách đáng kể.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập trái ác quỷ hiệu quả trong Fruit Warriors, mang đến cho nhân vật những khả năng độc đáo để đánh bại kẻ thù.

Cách thu thập trái ác quỷ trong Fruit Warriors

Game thủ có thể thu thập trái ác quỷ bằng cách định vị nó ở một vị trí xuất hiện ngẫu nhiên. Hoặc nếu không, mọi người có thể mua nó từ người buôn trái cây bằng cách tiêu một ít Beli (đơn vị tiền tệ trong trò chơi). Mọi người có thể sử dụng code Fruit Warriors mới nhất để đổi lấy lượng Beli dồi dào cùng nhiều vật phẩm hữu ích khác.

Xác định vị trí trái ác quỷ bằng cách khám phá bản đồ nghe có vẻ là một công việc bận rộn trong Fruit Warriors. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của Fruit Notifier, game thủ có thể xác định vị trí của bất kỳ trái cây nào mà không cần quá nhiều nỗ lực.

Người chơi có thể mua Fruit Notifier từ cửa hàng bằng cách trả 2599R$ Beli. Nếu dùng Fruit Notifier, bất cứ khi nào trái cây xuất hiện trong máy chủ, game thủ sẽ được thông báo về nó để nhanh chóng thu thập.

Hơn nữa, nó cũng sẽ cho biết chính xác nhân vật còn cách trái cây vừa spawn ra bao xa. Vì vậy, mọi người có thể dễ dàng thu thập trái ác quỷ với sự trợ giúp của Fruit Notifier. Mặc dù vậy, người chơi sẽ không được thông báo về trái cây nếu vào máy chủ sau khi nó xuất hiện.

Bên cạnh đó, một cách khác để có được trái ác quỷ là mua. Có những thương nhân bán trái cây nằm ở Đảo Starter, Đảo Snow và Alabasta. Do đó, mọi người có thể thường xuyên đến những địa điểm này và kiểm tra xem trái ác quỷ có sẵn để mua hay không.

Vị trí của tất cả trái ác quỷ trong Fruit Warriors

Tại Rookie Town

  • 1 trái ác quỷ xuất hiện bên cạnh cái cây phía sau thợ rèn.
  • Phía sau biệt thự của thủ lĩnh băng cướp, bên cạnh một cái cây.

Tại Jungle

  • 1 trái spawn ở gần cái cây lớn phía sau túp lều của Black Leg Teacher.
  • Đi đến khu vực nơi 4 con khỉ spawn, có 1 trái ở phía sau một trong những cái cây lớn.

Snow Island

  • Đi đến ngôi nhà gần thợ rèn để tìm trái ác quỷ mọc trên cây.
  • Đi thang máy lên phần thứ hai của Snow Island, nơi có những người tuyết nhỏ. Có một spawn ở một trong những cái cây ở phía sau.

Desert Island

  • Đi thang máy lên phần cao hơn của hòn đảo này. Ngay khi ra khỏi thang máy, game thủ sẽ thấy một cái cây bên trái, đây cũng là nơi trái ác quỷ spawn.
  • Tiếp tục đi qua đảo sa mạc. Khi đến cây cầu bắc qua hố không đáy, hãy rẽ phải và đi qua cây xương rồng. Một trái ác quỷ sẽ spawn trên cây ở đây.

Fallen Island

Ở mặt sau của thác nước, có một vách đá hẹp để người chơi có thể nhảy xuống. Hãy tìm một cái cây duy nhất gần một góc, vì đó là nơi trái ác quỷ xuất hiện.

Sky Island

  • Bên trái Sky Leader là một khu phố nhỏ gồm những ngôi nhà mái xanh. Cây gần Sky Leader nhất là nơi trái ác quỷ spawn.
  • Đến gặp NPC để nâng cấp trái ác quỷ Legendary lên thành Divine. Đi lên ngọn đồi ngay bên cạnh NPC để tìm một cái cây trên đỉnh và 1 trái ác quỷ sẽ xuất hiện gần đó.
Cập nhật: 04/04/2023
  • 903 lượt xem
Xem thêm: Roblox