Subway Surfers: Hướng dẫn mở khóa tất cả nhân vật

  • 1 Đánh giá

Sau 10 năm ra mắt, Subway Surfers vẫn luôn là một trong những game chạy vô tận được yêu thích nhất, với lượt tải về khổng lồ. Trong vai những cô cậu thiếu niên tinh nghịch, người chơi cần vượt chướng ngại vật có ở khắp nơi trên đường tàu để thoát khỏi sự truy đuổi của bảo vệ.

Mặc dù lựa chọn nhân vật để điều khiển không ảnh hưởng đến lối chơi tổng thể trong Subway Surfers, nhưng rất nhiều người chơi yêu thích việc mở khóa các nhân vật để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để mở khóa tất cả các nhân vật hiện có trong Subway Surfers.

Tải Subway Surfers cho iOS Tải Subway Surfers cho Android

Các nhân vật trong Subway Surfers

Hiện tại đang có 30 nhân vật để lựa chọn trong Subway Surfers, với Jake là nhân vật khởi đầu. Ngoài ra, một số nhân vật còn đi kèm với những trang phục cá nhân để thay đổi hoàn toàn diện mạo của họ.

Một số nhân vật trong Subway Surfers
Một số nhân vật trong Subway Surfers

Trong khi Jake sẽ được mở khóa theo mặc định, 29 nhân vật còn lại yêu cầu những cách khác nhau để sở hữu. Thực tế, các nhân vật này không có chức năng gì khác biệt hay mang tới buff gì cho người chơi, nó chỉ đơn thuần là diện mạo mới của nhân vật mà game thủ sẽ điều khiển.

Cách mở khóa nhân vật trong Subway Surfers

Để xem và mở khóa các nhân vật có sẵn trong Subway Surfers, người chơi cần làm theo những bước sau:

  • Điều hướng đến mục Me từ màn hình chính trong trò chơi.
  • Trong phần Me sẽ có 3 tab là Characters, Boards Upgrades. Hãy truy cập vào tab Characters.

Tiếp theo, mọi người cần tìm hiểu cách để mở khóa từng nhân vật Subway Surfers cụ thể trong bảng dưới đây:

Nhân vậtCách mở khóa
JakeNhân vật mặc định
BoombotMua miễn phí tại mục Me
Tricky3 Tricky Hat Token
Fresh50 Fresh Radio Token
Spike200 Spike Guitar Token
Yutani500 Yutani UFO Token
Lucy7,000 xu
Tagbot12,000 xu
Ninja20,000 xu
Tasha30,000 xu
Frank40,000 xu
King80,000 xu
Zoe120,000 xu
Ela150,000 xu
Brody350,000 xu
Prince K980,000 xu
Miss Maia100 chìa khóa
DinoĐăng nhập vào Facebook và nhận miễn phí
IzzyINR 249/ $3
Wayne100,000 xu
Jack95,000 xu
BuzzINR 399/ $5
Pride Jake34,000 xu của sự kiện giới hạn hoặc 481 chìa khóa
Pride FreshINR 399/ $5
Pride Tricky33,000 xu của sự kiện giới hạn hoặc 476 chìa khóa
Pride FrankINR 399/ $5
Pride Yutani35,000 xu của sự kiện giới hạn hoặc 485 chìa khóa
Super Runner TrickyTrong Season Hunt, kỉ niệm 10 năm ra mắt
Pride Miss MaiaTrong Season Hunt, kỉ niệm 10 năm ra mắt

Những mẹo để mở khóa nhân vật

Người chơi cần quản lý hiệu quả tài nguyên và tiền trong game để có thể mở khóa tất cả các nhân vật. Phần lớn các nhân vật đều có thể mở khóa bằng xu. Để sở hữu tất cả các nhân vật có thể được mở khóa bằng xu, game thủ sẽ cần tới 1,97 triệu đồng tiền. Một con số khổng lồ nhưng nếu kiên nhẫn và áp dụng mẹo dưới đây, điều này hoàn toàn có thể đạt được.

Thu thập càng nhiều xu càng tốt

Đó là cách nhanh nhất để mở khóa nhân vật yêu thích. Bỏ lỡ các đồng xu trên đường chạy của mình là điều hoàn toàn không nên. Ngoài ra, khi nhân vật được trang bị Jetpack, thay vì chỉ ở trên một hướng bay duy nhất, hãy đảm bảo vuốt nhanh sang trái và phải để thu thập số lượng xu tối đa từ một trong hai bên.

Tiêu tiền một cách cẩn thận

Khía cạnh quan trọng tiếp theo mà người chơi cần phải tính toán là cách tiêu tiền. Hãy đảm bảo chỉ sử dụng xu của mình cho 2 thứ là nâng cấp power-up và mở khóa nhân vật. Đừng lãng phí tiền vào bất kỳ lĩnh vực nào khác trong trò chơi cho đến khi hoàn thành mục tiêu sở hữu nhân vật yêu thích của mình.

Cẩn trọng với quyết định của mình

Người chơi cần dứt khoát khi lựa chọn nhân vật yêu thích mà mình muốn sở hữu, vì không thể mở khóa tất cả các ký tự trong một ngày. Khi đã xác định đúng nhân vật ưu tiên của mình, hãy tập trung đầu tư vào nhân vật đó trước và sau đó dần dần tiến đền phần còn lại bằng cách tiết kiệm tiền xu.

Quản lý chìa khóa

Một số nhân vật cũng có thể được mở khóa bằng cách sử dụng chìa khóa. Người chơi sẽ cần 1542 chìa khóa để nắm giữ tất cả các nhân vật có thể mở khóa bằng chìa khóa.

Không giống như tiền xu có sẵn rất nhiều, chìa khóa là đơn vị tiền tệ thứ cấp trong trò chơi và nó tương đối khan hiếm. Do đó, quản lý chúng một cách hiệu quả cũng rất quan trọng.

Ban đầu, chỉ chi tiêu chìa khóa của mình để mua Hoverboards. Đừng lãng phí chúng để hồi sinh nhân vật khi anh ấy hoặc cô ấy va chạm. Sau khi đã mở khóa tất cả các nhân vật, mọi người có thể tùy ý sử dụng chìa khóa của mình để hồi sinh và hướng tới việc chạy thật lâu nhằm phá kỷ lục.

Cũng giống như ưu tiên sử dụng tiền xu, hãy tập trung mở khóa nhân vật yêu thích của mình bằng chìa khóa.

Tham gia các sự kiện theo mùa có giới hạn thời gian

Ngoài ra, người chơi phải tìm cách tận dụng Season Hunt Event trong 20 ngày. Một số nhân vật đặc biệt có thể được mở khóa từ các sự kiện dựa trên cấp bậc này, thậm chí còn có một lượng xu thưởng khá lớn.

Hơn nữa, các hộp bí ẩn kiếm được từ việc hoàn thành một mức thử thách cũng tặng các loại tiền tệ cơ bản trong trò chơi, tiền xu và chìa khóa, có thể được sử dụng để mở khóa nhân vật. Do đó, đừng bỏ lỡ những sự kiện này.

Suy nghĩ trước khi đầu tư vào các nhân vật cao cấp

Khi theo dõi danh sách các nhân vật, game thủ sẽ thấy một số nhân vật cần đầu tư tiền để mở khóa. Mọi người nên tập trung thu thập các nhân vật dễ mở khóa hơn, sau đó mới để ý tới những nhân vật cao cấp. Điều này là do nhà phát triển đôi khi gửi sẽ dành tặng mã code Subway Surfers miễn phí để đổi một số nhân vật cao cấp.

Cập nhật: 17/08/2022
  • 1.653 lượt xem
Xem thêm: Subway Surfers