FTP Commander Deluxe

Tải về

3 (1) InternetSoft Dùng thử 698 Dung lượng: 3,7 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

FTP Commander Deluxe 9.2 được thiết kế cho phần lớn yêu cầu của các nhà quản lý mạng và có hầu hết tính năng chuyên nghiệp như những chương trình cùng loại khác, thậm chí là còn thêm một số chức năng nữa. Chương trình truyền tải FTP bảo mật này bao gồm tất cả các chuẩn an toàn hiện nay như SSL, TLS, SSH, PGP, mã hóa bằng mật khẩu. Hỗ trợ truyền tải đa dữ liệu, khả năng đồng bộ hóa các gói và các tập tin riêng lẻ, tạo script, và mã hóa theo 128-256 bit. Bạn có thể đưa ra những luật lệ riêng cho các thông tin lỗi, sao chép tập tin, và xem xét chương trình nào nên chạy sau khi hoàn thành các tiến trình này.

Chương trình có một giao diện trực quan, tiện lợi với hỗ trợ “kéo và thả”. Dù là người dùng chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì đều có thể bắt đầu chạy chương trình ngay lập tức trong một môi trường làm việc quen thuộc. Ftp client tạo ra tất cả các session cần thiết hỗ trợ cho việc truyền tải tập tin đơn. Điều này cho phép bạn tiếp tục lướt web trong khi đang truyền tải tập tin. Các thiết lập của chương trình cho bạn một tính năng thông minh trong thay đổi định dạng tập tin, registry và tinh chỉnh kiểu truyền lệnh(ASCII hoặc Binary), và thêm nữa là côn cụ chỉnh sửa đặc biệt cho các ký hiệu CR-LF. Cái này rất quan trọng cho việc sửa các script. Chương trình ftp có thể chuyển qua lại các kiểu truyền lệnh trong trường hợp cần thiết kiểm các lỗi thông số kết nối đầu vào.

Máy phụ FTP này được trang bị một trình quản lý trang khá tiện lợi, cho phép bạn làm việc với số lượng lớn các trang, và nó có một cộng cụ tạo tập tin Zip dựng sẵn, do đó bạn có thể sao chép các trang trên máy chủ và tự động nén thành các tập tin nhỏ gọn hơn. Phần mềm FTP này cho phép làm việc nhiều nhóm tập tin và có thể thay đổi các thuộc tính tập tin trên máy chủ ftp trong một cửa sổ riêng. Với công cụ chỉnh sửa đặc biệt, chúng có thể được sửa đổi ngay trên máy chủ. Bạn cũng có thể tạo thêm các đường dẫn lệnh ftp với ngôn ngữ macro và đưa chúng vào thanh menu chính của bạn. The customized commands can be conveniently grouped under various labels. You can also link to an external HTML editor for editing web pages and other files.

FTP Commander Deluxe có hỗ trợ chức năng đặc biệt cho Shell Access, FTPS (cổng truyền tải dữ liệu từ xa dùng SSL), SFTP (truyền tài bảo mật dữ liệu từ xa) … mà không yêu cầu các cài đặt thêm hoặc kết nối mạng đến các thư mục ngoại vi. Do đó, tất cả các dữ liệu sẽ được mã hóa và không ai có thể chặn tên đăng nhập và mật khẩu của bạn.

Trong số các chức năng của chương trình thì chúng tôi nên kể ra ở đây là khả năng lấy và phục hồi các tập tin tải về bị hỏng, hỗ trợ kết nối đến máy chủ với những đường dẫn lệnh đặc biệt nhằm tránh tình trạng bị rớt mạng, lưu giữ các tập tin log cho ftp, so sánh và đồng bộ hóa các thư mục trong những khoảng thời gian khác nhau chỉ với 1 cú nhấn chuột đôi, truyền tải tập tin hơn 1GB, hỗ trợ chỉnh proxy, firewalls, SOCKS 4, 4.5 và 5, chỉ ra tốc độ tải, khả năng ấn định thư mục gốc cho mỗi máy chủ. Điều này cho phép bạn tăng tốc công việc và tránh các tìm kiếm riêng rẽ. Vì thế, sau khi kết nối bạn sẽ nhận được một máy chủ đã mở các danh mục cần thiết bên phía phải, và ở phía trái ổ cứng sẻ chỉ các danh mục tương tự. Các tập tin khác nhau sẽ được tố màu sáng giữa thư mục nội bộ và máy chủ. Trình lên lịch tác vụ dựng sẵn có thể trình diễn công viêc của bạn suốt đêm, khi mà bạn đang ngủ.

Trong phiên bản mới này, vài tính năng đặc biệt mới được thêm vào nhằm phục vụ cho các vấn đề liên quan tới an toàn và bảo mật các dữ liệu riêng tư, mã hóa và checksum(kiểm tra lỗi) việc truyền tải tập tin.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 713
  • Lượt tải: 698
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: