KungFu Hospital cho Android 1.0.38 Game mô phỏng quản lý bệnh viện Kungfu

Tải về

3 (1) warrior Miễn phí 47

KungFu Hospital (Giang Hồ Y Quán) trò chơi mô phỏng thú vị lấy bối cảnh là một bệnh viện Kungfu, nơi bạn phải xây dựng và quản lý để nó ngày càng phát triển hơn.

KungFu Hospital là game mô phỏng quản lý bệnh việ kungfu thú vị

Game KungFu Hospital được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn: Giám tuyển Jin của trung tâm y tế Jianghu đã bỏ trốn cùng nữ học việc của gã. Trước những khoản nợ mà Shifu để lại và sự hung hăng của chủ nợ, bạn chỉ có thể chọn cách mở lại trung tâm y tế Jianghu để kiếm tiền trả nợ.

Tính năng nổi bật của game KungFu Hospital cho Android

Nghiên cứu các bệnh mới

Sau khi suy nghĩ, bạn chỉ biết học cách chữa máu cam cùng với sư phụ của mình, nhưng chỉ với kỹ năng này thì không bao giờ trả hết nợ. May mắn thay, Shifu để lại hết những cuốn sách y học ở đây. Chỉ cần học chưa thêm nhiều bệnh mới là có thể kiếm tiền.

Xây dựng lại trung tâm y tế đổ nát

Do khoản nợ của sư phụ, cả bọn tức giận bỏ đi khỏi cơ sở khám chữa bệnh để tránh khoản nợ, chỉ còn lại chiếc bàn cuối cùng. Nhìn bệnh viện vắng vẻ, bạn quyết định bỏ ra một khoản tiền để xây dựng lại bệnh viện, nhưng tránh bị hoang phí, bạn cần phải sử dụng tiền hợp lý.

Kiếm thật nhiều tiền

Tam giáo và mọi người khắp nơi đến tìm thuốc

Cơ sở của bạn là bệnh viện duy nhất trên thế giới. Vì thế, mọi người khắp mọi nơi đều phải tìm đến đây để khám chữa bệnh. Nếu hoàn thành mong muốn hoặc chữa khỏi bệnh cho họ, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ.

Thu thập công thức bí mật

Thỉnh thoảng có người lạ hoặc người thu gom phế phẩm sẽ mang đến cho bạn một công thức y tế đặc biệt. Việc thu thập những công thức này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong lĩnh vực điều trị bệnh và kiếm được nhiều tiền hơn, trả hết nợ càng sớm càng tốt.

Tuyển dụng nhân viên

Khi bệnh viện đi đúng hướng và phát triển, bạn dần cảm thấy quá tải. Sau khi đọc thu nhập và chi tiêu trên sổ kế toán, bạn quyết định tuyển dụng một số nhân viên để cùng mình làm cho bệnh viện ngày càng phát triển hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế