Futsal cho iOS 1.1 Game bóng đá trong nhà trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Zarapps Miễn phí 87

Futsal for iOS là tựa game mô phỏng chân thực bộ môn bóng đá trong nhà (Futsal) miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch.

Game thể thao miễn phí

Tải game Futsal miễn phí cho Android tại đây.

Những ngày này, "Futsal" chính là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Google của Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. Sau chiến thắng đầy kịch tính của đội tuyển Việt Nam trước đương kim vô địch Nhật Bản bằng loạt sút phạt luân lưu may rủi, Việt Nam đã chính thức bước vào vòng Chung kết giải vô địch bóng đá trong nhà (Futsal World Cup 2016). Để chào mừng sự kiện này, hãy cùng tải và chơi game thể thao Futsal cho iOS để thử sức trong một bộ môn còn khá mới mẻ tại nước ta.

Hấp dẫn không kém gì các tựa game bóng đá nổi tiếng như Top Eleven 2016, Dream League Soccer hay FIFA 16 Ultimate Team Mobile, trong Futsal cho iOS, nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt một đội tuyển bóng đá còn non trẻ những bước đi đầu tiên trên con đường chạm tới vinh quang!

Mô phỏng chân thức môn bóng đá trong nhà

Thực chất thì game bóng đá trong nhà Futsal cũng không có quá nhiều khác biệt so với lối chơi đá bóng thông thường trên sân cỏ. Đây là loại hình bóng đá thi đấu bên trong nhà thi đấu và tương tự như một trận bóng trên sân vận động nhỏ. Cái tên Futsal bắt nguồn từ tiếng Bồ Đào Nha "Futebol De Salão" hay tiếng Tây Ban Nha "Fútbol Sala/De Salón" - nghĩa là bóng đá trong nhà. Rất nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã lựa chọn bộ môn này để rèn luyện các kỹ năng thi đấu cơ bản trước khi bước ra các giải lớn hơn.

Luật chơi trong Futsal cho iOS cũng khá đơn giản và dễ hiểu. 2 đội sẽ thi đấu đối kháng với nhau trong đó mỗi bên gồm 5 cầu thủ đá chính thức và một số cầu thủ dự bị. Mỗi đội sẽ có một thủ môn canh giữ khung thành. Đặc biệt là bóng thi đấu có kích cỡ nhỏ nhưng nặng hơn bóng thường.

Nếu như trong môn bóng đá thông thường, bạn chỉ được phép thay tối đa 3 cầu thủ trong một trận thì với Futsal, số lượng cầu thủ thay thế là không giới hạn. Khác với nhiều kiểu thi đấu bóng đá trong nhà, trò chơi sẽ diễn ra trên bề mặt sân cứng, ít sử dụng các đường kẻ, tường hay bảng chắn.

Nút bấm điều khiển trực quan

Game Futsal for iOS mô phỏng khá chân thực và sinh động các trận đá bóng trong nhà giữa 2 đội tuyển. Người chơi sẽ sử dụng các nút bấm bên phải để sút bóng, qua người hay chuyền bóng joystick ảo bên trái để điều khiển việc di chuyển của cầu thủ. Trên diện tích sân đấu nhỏ, người chơi Futsal dễ dàng bao quát toàn bộ cục diện trận đấu nhưng vì sự hạn chế về không gian nên việc di chuyển linh hoạt, đi bóng khéo léo và sự chính xác mới là yếu tố quyết định thành công cho câu lạc bộ.

Nếu chưa từng chơi qua bất kỳ một trận Futsal nào, đừng chần chừ gì nữa, hãy tải ngay game thể thao Futsal cho iOS miễn phí để thử tài trong những pha bóng ngắn và ghi bàn để giúp câu lạc bộ của bạn trở thành nhà vô địch!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,6 MB
  • Lượt xem: 277
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Futsal

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm