Gala Games Nền tảng chơi game NFT kiếm tiền

Truy cập

4,7 (3) Gala Games Miễn phí 71 Ngày:

Tương tự Axie Infinity (AXS), Gala Games là một nền tảng blockchain sử dụng mô hình chơi game để kiếm tiền. Nền tảng này sẽ tạo ra các trò chơi blockchain, mỗi game đều cung cấp cho người chơi quyền sở hữu các vật phẩm trong game thông qua việc sử dụng các mã token NFT.

Gala Games là nền tảng blockchain sử dụng mô hình chơi game để kiếm tiền
Gala Games là nền tảng blockchain sử dụng mô hình chơi game để kiếm tiền

Gala Games hơi giống với SteamGOG với rất nhiều trò chơi để người dùng chọn và chơi. Tuy nhiên, không giống như các cửa hàng game này, tất cả các trò chơi trong Gala đều miễn phí 100% và được truy cập qua blockchain thông qua một ứng dụng phi tập trung (DApp). Nền tảng này có mã token là GALA, chúng được sử dụng làm tài sản kỹ thuật số chính trong hệ sinh thái Gala Games để mua vật phẩm, thanh toán ngang hàng, giải thưởng,…

Gala Games hơi giống Steam và GOG với rất nhiều game để người dùng chơi
Gala Games hơi giống Steam và GOG với rất nhiều game để người dùng chơi

Tính năng chính của Gala Games

Các trò chơi tiêu biểu trong Gala Games:

  • Mirandus: Game phiêu lưu RPG giả tưởng hoành tráng, nơi người chơi chiến đấu với quái vật ở nhiều địa điểm khác nhau và xây dựng các vùng đất để kiếm doanh thu.
  • Spider Tank: Là game MOBA kịch tính, cho phép người chơi đánh bại kẻ thù trên nhiều bản đồ bằng cách sử dụng xe tăng và nhiều loại vũ khí khác nhau.
  • Town Star: Game xây dựng và phát triển thị trấn, cho phép người chơi từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh để kiếm NFT.
  • Fortified: Một trò chơi phòng thủ tháp PvP, nơi thử nghiệm các chiến lược bằng cách sử dụng nhiều loại tài sản do người chơi sở hữu.
  • Echoes of Empire: Game chiến thuật khoa học viễn tưởng, nơi bạn tiến hành cuộc chiến tranh giành các nguồn tài nguyên khan hiếm rải rác khắp vũ trụ.
Tài sản kỹ thuật số chính trong hệ sinh thái Gala Games là GALA
Tài sản kỹ thuật số chính trong hệ sinh thái Gala Games là GALA

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ tìm thấy một cửa hàng NFT chính thức trong Gala Games, hỗ trợ tất cả các tài sản trong trò chơi. Những vật phẩm này được chia thành sáu loại hiếm: Common, Uncommon, Rare, Epic, Legendary, và Ancient - tất cả có thể được mua hoặc bán bằng nhiều loại tiền điện tử tích hợp với CoinPayments.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Gala Games

Tham khảo thêm