Galactic Missile Defense cho iOS 2.2.1 Game phòng thủ tên lửa ngoài không gian

Tải về

3,5 (2) Spyro Merianos Miễn phí 03

Galactic Missile Defense là game arcade vui nhộn với cuộc xâm lăng ngoài không gian. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các tên lửa để chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và giành chiến thắng.

Chống lại cuộc xâm lăng của người Sao Hỏa trong game Galactic Missile Defense
Chống lại cuộc xâm lăng của người Sao Hỏa trong game Galactic Missile Defense

Galactic Missile Defense là một game bắn súng kết hợp chiến thuật thủ thành tương tự như các game Galaxy Defense 2, Tower Defense: Invasion... Bạn trở thành một vị chỉ huy ngoài không gian, phụ trách 3 căn cứ công nghệ chống tên lửa bí mật và là hy vọng cuối cùng cứu Trái Đất khỏi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đến từ Sao Hỏa.

Những người Sao Hỏa nhỏ mọn đã tuyên chiến với hành tinh của chúng ta chỉ vì một phi hành gia lái phi thuyền ngoài không gian vô tình phá hỏng chuyến dã ngoại của họ. 3 căn cứ công nghệ tiên tiến sẽ cho phép bạn giữ vững chiến tuyến và giải phỏng sức mạnh hủy diệt lên tàu vũ trụ của kẻ thù. Đáp lại lời kêu gọi ngay bây giờ và bảo vệ Trái Đất trong các chiến trường cho phép bạn thể hiện khả năng vô hạn.

Cốt truyện trong game Galactic Missile Defense

Lối chơi chiến thuật phòng thủ tháp quen thuộc và hấp dẫn
Lối chơi chiến thuật phòng thủ tháp quen thuộc và hấp dẫn

Vào năm 2015, nhân loại đã đạt được một bước tiến lớn ở lĩnh vực chinh phục không gian: Phi thuyền không gian Pry Rover hạ cánh thành công trên Sao Hỏa, đi lang thang trên sa mạc của Hành tinh Đỏ để tìm kiếm bằng chứng về sự sống xuất hiện nơi đây. Thật không may, những gì mà phòng thí nghiệm di động này tìm thấy lại khiến các nhà khoa học chẳng hề thích thú, mà nó còn gây ra hậu quả khủng khiếp. Những người dân trên Sao Hỏa nổi giận vì sự hiện diện của robot siêu máy tính và quyết định tấn công loài người ở Trái Đất. Và bạn có sứ mệnh cứu thế giới khỏi mối đe dọa ngoài hành tinh sắp xảy ra.

Nhưng bạn không đơn độc trong hành trình này. Các căn cứ của bạn có thể được nâng cấp thành những ụ súng máy chết người hoặc giải phóng nhiệt bằng cách sử dụng các chùm tia laser siêu năng lượng. Đối với những gã da xanh cứng đầu, hãy kích hoạt vũ khí mạnh nhất và cả gói bổ trợ tăng cường sức mạnh để đập tan hoàn toàn kẻ thù.

Đụng độ với kẻ xâm lược ngoài vũ trụ bằng các loại vũ khí
Đụng độ với kẻ xâm lược ngoài vũ trụ bằng các loại vũ khí

Tải game Galactic Missile Defense cho iOS

Ngay khi bắt đầu game Galactic Missile Defense, bạn sẽ lao vào các hành động phòng thủ vội vã và đụng độ với kẻ xâm lược ngoài vũ trụ bằng các loại vũ khí chiến lược như Tên lửa cổ điển, Laser, Tên lửa Plasma, Hố đen, Tên lửa hạt nhân (Armageddon) và Tên lửa tìm kiếm nhiệt!

Người chơi có thể nâng cấp bất kỳ căn cứ chống tên lửa nào bằng nhiều loại vũ khí và tên lửa đẩy. Tuy nhiên, hãy cân nhắc cẩn thận vì mỗi lựa chọn trong Galactic Missile Defense đều cần có chiến lược và kỹ năng rõ ràng.

Chiến đấu và thực hiện sứ mệnh bảo vệ Trái Đất trong game Galactic Missile Defense
Chiến đấu và thực hiện sứ mệnh bảo vệ Trái Đất trong game Galactic Missile Defense

Những kẻ xâm lược đến từ Sao Hỏa cũng có vũ khí và tên lửa của riêng mình. Bạn phải chuẩn bị cho những quyết định nhanh chóng bởi tần suất hành động sẽ tăng lên đáng kể khi người chơi lên cấp cao hơn và cuộc xâm lược từ Sao Hỏa lên đến đỉnh điểm. Hãy chắc chắn tiêu diệt được tất cả mục tiêu, nếu không, khi tuyến phòng thủ cuối cùng sụp đổ, Trái Đất sẽ bị người ngoài hành tinh thống trị.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một vị chỉ huy bắn tên lửa, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất cũng như toàn bộ thiên hà? Liệu hành tinh xanh này có bị sụp đổ trước sức mạnh của đội quân đến từ Sao Hỏa?

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91,9 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm