Gangster Paradise cho Android 3.2.4.0 Game hành động thống trị thế giới ngầm mafia

Tải về

3 (1) FULL ENERGY Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Lấy bối cảnh nước Mỹ hiện đại, Gangster Paradise là một trò chơi chiến lược theo chủ đề xã hội đen cực kỳ gay cấn, nơi bạn có nhiệm vụ đối phó với các băng đảng xã hội đen và thế giới ngầm nguy hiểm mà chúng đang sống.

Xây dựng băng đảng xã hội đen của bạn trong game Gangster Paradise
Xây dựng băng đảng xã hội đen của bạn trong game Gangster Paradise

Sử dụng sự thông minh và nhanh nhẹn trên đường phố, bạn phải mở rộng đế chế tội phạm của mình bằng cách điều hành các doanh nghiệp tội phạm béo bở, làm mọi cách để tồn tại trong một thế giới ngầm đầy bạo lực và khó đoán.

Tuyển dụng tội phạm về băng đảng để phục vụ nhu cầu của mình và quét sạch bất kỳ kẻ thù nào đang cản đường. Mục tiêu duy nhất của bạn là cai trị thế giới ngầm tội phạm H-Town.

Thể hiện sự tàn bạo và sức mạnh băng đảng của bạn
Thể hiện sự tàn bạo và sức mạnh băng đảng của bạn

Tải game Gangster Paradise cho Android

Nhân vật chính trong game hành động mafia Gangster Paradise là Connor Flynn - một tên côn đồ mới gia nhập thế giới ngầm, ở chung nhà tù với Paulo De Meo - bố già, người từng nắm quyền cao nhất trong thế giới ngầm H-Town trong vài năm.

Paulo nói với Connor rằng một kẻ giấu mặt nào đó đã chơi xấu và đẩy Paulo vào tù. Nhưng kẻ này không biết rằng Paulo có 300 triệu USD tài sản thanh khoản bị tịch thu được khóa trong một căn hầm bí mật, bảo vệ nghiêm ngặt ở bên ngoài.

Mở rộng sức mạnh của bạn ra mọi ngóc ngách trong thế giới ngầm
Mở rộng sức mạnh của bạn ra mọi ngóc ngách trong thế giới ngầm

Paulo muốn trả thù, vì vậy ông giao nhiệm vụ cho Connor tìm và giết chết kẻ giấu mặt kia, đồng thời giúp ông ấy lấy lại tiền của mình. Đổi lại Paulo sẽ dạy Connor làm thế nào để giành quyền kiểm soát các băng đảng và thống trị thành phố, giúp Connor trở thành Bố già mới của H-Town.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gangster Paradise

Liên quan, thay thế