Gangster Crime - Mafia City cho Android 1.8 Game hành động mafia ở thành phố tội phạm

Tải về

3 (1) Zego Global Publishing Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bạn có muốn trở thành một bố già huyền thoại trong thế giới ngầm mafia ở thành phố tội phạm của game Gangster Crime - Mafia City này? Hãy bắt đầu bằng việc tìm kiếm và chiêu mộ những cá nhân tài năng từ mọi ngóc ngách trong thế giới ngầm, từ những tên trộm và lính đánh thuê cho tới vận động viên, doanh nhân, để tăng cường sức mạnh cho băng đảng của bạn. Chiến đấu, thống trị và trở thành trùm tội phạm bất hảo có thể cai trị toàn bộ thế giới ngầm.

Tự do phiêu lưu khám phá thành phố tội phạm trong thế giới mở của game Gangster Crime, Mafia City
Tự do phiêu lưu khám phá thành phố tội phạm trong thế giới mở của game Gangster Crime, Mafia City

Chào mừng bạn đến với game Real Gangster Crime, Mafia City - trò chơi bắn súng mô phỏng tội phạm xã hội đen hấp dẫn! Thành phố mafia đang trở nên hỗn loạn bởi sự lộng hành của các băng đảng xã hội đen Mỹ, những băng đảng trộm cắp và chỉ có một ông trùm mạnh mẽ mới có thể chống lại chúng.

Tải game Gangster Crime - Mafia City cho Android

Bạn cải trang thành người Mỹ và đến thăm thành phố Gangster, dần trở thành một phần trong cuộc xung đột đang diễn ra trong thế giới ngầm. Mục tiêu của bạn là mang lại hòa bình cho thành phố bằng cách chiến đấu chống lại các băng đảng xã hội đen Mỹ. Game cung cấp cho bạn khẩu súng mạnh mẽ, uy lực tương tự như ở các trò chơi bắn súng.

Sử dụng nhiều khẩu súng khác nhau
Sử dụng nhiều khẩu súng khác nhau

Real Gangster Crime, Mafia City là một trò chơi nhập vai, cho bạn trở thành lãnh đạo của thành phố, đồng thời chơi cùng các băng đảng xã hội đen và mafia, trong một thế giới mở với các cuộc chiến băng đảng.

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ khám phá thành phố mở này với các nhiệm vụ khác nhau. Đó là cuộc hành trình tiến lên trong giới mafia và thực hiện các cuộc chiến tranh băng đảng. Các nhiệm vụ bổ sung cũng sẽ được thêm vào mỗi bản cập nhật và mùa giải, cùng với các sự kiện có thời gian giới hạn để chơi. Các cuộc chiến trên đường phố và các giao dịch với mafia là một phần của trò chơi. Đánh đấm trong đêm, đánh nhau trên đường phố mọi lúc và mọi nơi, và các kiểu lái xe trong thành phố với nhiều loại phương tiện và đi lang thang khắp thế giới mở này.

Lái xe và đua xe trong thành phố
Lái xe và đua xe trong thành phố

Rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn trong game mô phỏng hấp dẫn này. Trộm cắp và lái xe ô tô như một quái xế, chỉ huy các mafia, kiếm tiền và thống trị thành phố. Hãy bắt đầu con đường tội phạm của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế