The Grand Mafia cho Android 1.0.385 Game hành động trong thế giới ngầm mafia

Tải về

3 (1) YottaGame Miễn phí 11

Bạn đã sẵn sàng trở thành trùm mafia huyền thoại nhất? Hãy bắt đầu hành trình trở thành một Bố già khét tiếng trong thế giới ngầm và thống nhất tất cả các băng đảng trong game chiến lược hành động The Grand Mafia.

Tham gia thế giới ngầm trong The Grand Mafia và thực hiện vụ cướp những tài nguyên quan trọng
Tham gia thế giới ngầm trong The Grand Mafia và thực hiện vụ cướp những tài nguyên quan trọng

Kể từ cái chết của Bố Già, thế giới ngầm thiếu đi một nhà lãnh đạo cứng rắn, một người có thể thống nhất tất cả các băng đảng mafia. Nhiệm vụ của bạn trong game The Grand Mafia là tìm và tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi ngóc ngách của thế giới ngầm, từ những tên trộm, lính đánh thuê cho đến vận động viên, doanh nhân để tăng cường sức mạnh cho băng đảng của mình. Chiến đấu, thống trị và trở thành người có thể thống trị toàn bộ thế giới ngầm.

Đặc trưng của game The Grand Mafia cho Android

Bước vào thế giới ngầm

Người chơi sẽ cần phải tuân thủ pháp luật và chiến đấu với người khác để kiểm soát thành phố. Các doanh nghiệp sẽ sẵn sàng trỗi dậy. Những công dân đang tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn sẽ tìm đến bạn như vị cứu tinh của họ. Bạn sẽ lôi kéo được những người mẫu, người nổi tiếng tham gia vào cuộc đời tội phạm của mình bằng vẻ ngoài bảnh bao và thần thái bí ẩn.

Lãnh đạo băng đảng của bạn chiến đấu
Lãnh đạo băng đảng của bạn chiến đấu

Nhiều côn đồ để lựa chọn

Rất nhiều loại côn đồ khác nhau trong game như võ sĩ, sát thủ, tay đua và Mortar Cars. Mỗi côn đồ đều có chỉ số riêng. Bạn sẽ cần phải nâng cấp các tay sai trung thành của mình và lựa chọn đội hình một cách khôn ngoan. Sẽ có những lúc bạn cần phải tấn công mạnh mẽ, nhưng có lúc phải lùi về phòng thủ, hoặc tàng hình.

Các sự kiện phe phái

Khi đã tham gia một phe, bạn sẽ có thể tham gia nhiều sự kiện hàng tuần và theo mùa.

Tùy chỉnh các phương tiện
Tùy chỉnh các phương tiện

Chiến lược tùy chỉnh

Mỗi người chơi phát triển đế chế tội phạm của mình theo cách khác nhau. Có các kỹ năng, số liệu thống kê nhân vật và nội dung có thể nâng cấp khác nhau trong trò chơi, đòi hỏi bạn phải chú ý đến chiến lược để cá nhân hóa quân đội của mình với cơ chế hoàn chỉnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.385
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Grand Mafia

Liên quan, thay thế