Garten of Banban 2 cho iOS 1.4 Game kinh dị Trường mầm non quỷ ám 2

Tải về

Garten of Banban 2 cho bạn tiếp tục hành trình khám phá Trường mầm non quỷ ám của Quái vật Cầu vồng. Một lần nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đầy màu sắc nhưng có thể thay đổi một cách kỳ lạ và có nhiều hiện tượng không thể giải thích được trong cơ sở kỳ lạ dưới lòng đất này.

Khám phá căn cứ bí mật dưới lòng đất trong game Garten of Banban 2 Mobile
Khám phá căn cứ bí mật dưới lòng đất trong game Garten of Banban 2 Mobile

Hẳn mọi người đã từng thắc mắc tại sao những thứ kinh dị ít nhiều luôn gắn liền với trẻ em. Có sự đối lập rõ nét giữa sự hồn nhiên vô tư của trẻ thơ với những nguy hiểm khó lường từ thế giới bên kia hay những tội ác đã vô tình xâm hại đến tâm hồn trong sáng của trẻ thơ. Chính sự tương phản này đã tạo nên cảm giác ghê rợn, rùng rợn và ám ảnh lâu hơn bao giờ hết trong các kịch bản kinh dị.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp bất ngờ giữa chủ đề trẻ con và yếu tố kinh dị huyền bí, thì Garten of Banban 2 là game kinh dị rất đáng chơi.

Kết bạn mới và cùng nhau giải mã những bí ẩn về trường mẫu giáo Banban
Kết bạn mới và cùng nhau giải mã những bí ẩn về trường mẫu giáo Banban

Câu chuyện trong game Garten of Banban 2

Bối cảnh trong game Garten of Banban 2 diễn ra tại khuôn viên một trường mẫu giáo bị ám bởi con quái vật. Ở phần 1 của trò chơi, bạn bị tống vào một trường mẫu giáo kỳ dị tên là Bandan. Tại đây, bạn phải vùng vẫy tìm lối thoát, đồng thời không để bị bắt bởi một thực thể đáng sợ mà người ta gọi là Quái vật cầu vồng. Nếu đã chơi và giành chiến thắng ở phần 1, tức là bạn đã an toàn trốn thoát khỏi ngôi trường đầy màu sắc khủng khiếp và tưởng chừng mình đã thoát khỏi nơi đó mãi mãi.

Tới phần 2, bạn vô tình phát hiện ra rằng Trường mẫu giáo Bandan hóa ra có một hệ thống trường học đồ sộ khác dưới lòng đất, bị bỏ hoang và vẫn ở trong tình trạng tốt. Một sự cố hỏng thang máy khi bạn trong quá trình thoát ra ngoài ngôi trường quỷ ám khiến người chơi lập tức bị rơi vào một vùng tối kỳ lạ. Đây chính là cơ sở bí mật đã được chôn sâu trong lòng đất của Bandan.

Lối chơi của Garten of Banban II pha trộn giữa phiêu lưu kinh dị và escape room
Lối chơi của Garten of Banban II pha trộn giữa phiêu lưu kinh dị và escape room

Vừa thoát khỏi một nơi kinh hoàng, bây giờ bạn lại rơi vào một nơi khác còn kinh khủng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tỉnh táo để duy trì mạng sống của mình, đảm bảo an toàn mọi lúc.

Hãy tận dụng tất cả những kinh nghiệm sinh tồn, trốn thoát trong phần 1 để tiếp tục chạy trốn quái vật trong phần 2. Tất nhiên, chạy trốn và tránh đụng độ quái vật cầu vồng là một chuyện. Điều quan trọng không kém là tìm một lối ra, hay một chiếc chìa khóa giúp bạn thoát khỏi nơi đáng sợ này, càng nhanh càng tốt trước khi quá muộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.214
  • Lượt tải: 277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế