Sword Art Online: Integral Factor cho Android Game nhập vai nổi tiếng cho mobile

Tải về

Sword Art Online: Integral Factor là phần mới nhất trong loạt game nhập vai Sword Art Online đình đám do ông lớn Bandai Namco phát hành. Trong game Sword Art Online: Integral Factor for Android, bạn xuất hiện với tư cách là thành viên của Assault Team, phối hợp với những người chơi khác để đạt lên tầng 100 của Aincrad.

Game hành động nhập vai anime tuyệt hay đến từ Bandai Namco
Game hành động nhập vai anime tuyệt hay đến từ Bandai Namco

Sword Art Online: Integral Factor là game nhập vai hành động anime hấp dẫn được phát triển dựa theo bộ phim anime nổi tiếng cùng tên. Game hiện đã có phiên bản tiếng Anh cho game thủ toàn cầu trải nghiệm. SAO Integral Factor lần nữa đưa bạn vào thế giới VR MMORPG chết chóc. Bạn không thể rời đi cho đến khi đánh bại trò chơi và nếu hết HP, mạng sống của bạn cũng mất. Nhìn chung Integral Factor đã được nâng cấp về đồ họa so với phiên bản tiền nhiệm trên di động là SAO Memory Defrag.

Tải Sword Art Online: Integral Factor APK

Cũng giống như phiên bản Sword Art Online: Memory Defrag, người chơi sẽ bị mắc kẹt trong thế giới ảo tuyệt đẹp của game và buộc phải tiêu diệt hết đám quái vật trong 100 tầng của tòa thành nổi Aincrad, trong đó có những con boss cực khủng.

Tuy nhiên, nếu như ở phiên bản trước, bạn chỉ được thưởng thức đồ họa 2D màn hình ngang thì ở bản SAO Integral Factor mới này, người chơi được đắm chìm trong thế giới 3D sống động.

Sử dụng kỹ năng và vũ khí để sinh tồn trong Sword Art Online: Integral Factor
Sử dụng kỹ năng và vũ khí để sinh tồn trong Sword Art Online: Integral Factor

Tải game Sword Art Online Integral Factor cho Android

Lấy bối cảnh giống như trong phim, bạn và nhiều người chơi khác bị mắc kẹt và buộc phải tìm cách thoát khỏi thế giới ảo Sword Art Online. Và cuộc hành trình tìm lối thoát bắt đầu.

Sẽ ra sao nếu như bạn bị mắc kẹt trong một trò chơi về sự sống và cái chết? Tham gia game SAO Integral Factor, người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc và kết nối tới câu chuyện Sword Art Online gốc từ góc nhìn của riêng bạn.

Thưởng thức những câu chuyện hậu trường mà bạn chưa từng được trải qua trong Sword Art Online gốc và phát triển câu chuyện hoàn toàn khác. Hãy xem điều gì xảy ra nếu như bạn gây ảnh hưởng lên Aincrad.

Khi bắt đầu một trò chơi mới, bạn có thể tạo nhân vật của mình và tùy chỉnh họ theo bất cứ phong cách nào mình thích. Khi tiến bộ trong câu chuyện, bạn thậm chí có thể thêm các yếu tố tùy chỉnh tuyệt vời hơn cho nhân vật của mình, bao gồm vô vàn vũ khí và giáp mới.

Lối chơi của Sword Art Online Integral Factor cho Android được thiết kế theo kiểu chặt chém tự do. Với hệ thống điều khiển ảo trực quan, người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật di chuyển, thi triển kỹ năng hoặc tạo ra các đòn đánh combo đẹp mắt khi kết hợp với đồng đội, gây sát thương lớn cho đối thủ.

Điều khiển của game SAO Integral Factor rất trực quan. Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy một D-pad ảo cho phép người chơi di chuyển nhân vật của mình tự do, còn ở bên trái là các nút hành động. Các nút này giúp bạn tấn công, trò chuyện, hoán đổi vũ khí và sử dụng các khả năng đặc biệt…

Phát triển cốt truyện Sword Art Online: Integral Factor thêm hấp dẫn
Phát triển cốt truyện Sword Art Online: Integral Factor thêm hấp dẫn

Hệ thống chiến đấu

Chiến đấu thông qua các chiến trường Aincrad rộng lớn cùng với đồng đội Koharu. Cùng nhau chiến đấu trong một trò chơi chỉ có sống hoặc chết.

Bạn sẽ cần phải hợp tác với các đội tấn công trên khắp vùng đất và chiến đấu với nhau để đánh bại những con quái vật mạnh mẽ và chinh phục nhiệm vụ khó khăn. Rèn vũ khí mạnh hơn, sử dụng các kỹ năng với tất cả loại hiệu ứng và tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù để tấn công là chìa khóa giành lấy thành công.

Khi tải xuống vài cài đặt game Sword Art Online: Integral Factor, đồng nghĩa rằng bạn đã đồng ý với Điều khoản dịch vụ giải trí của Bandai Namco.

Quét sạch 100 tầng Aincrad cùng với đội Assault Team mạnh mẽ
Quét sạch 100 tầng Aincrad cùng với đội Assault Team mạnh mẽ

Nói chung, Sword Art Online Integral Factor là một game MMORPG với chất lượng nổi bật, đồ họa ấn tượng và nhân vật phong cách anime tuyệt đẹp. Câu chuyện trong game cũng được kết nối chính thức tới các phần khác trong saga Sword Art Online

Cập nhật game Sword Art Online: Integral Factor for Android mới nhất

Sword Art Online: Integral Factor cho Android 1.5.3:

  • Toàn bộ hiệu ứng trong game đã được làm mới và tối ưu hóa toàn diện.
  • Nhân vật hỗ trợ Alice đã lộ diện.
  • Giới thiệu bảng tin hướng dẫn bang hội.
  • Cài đặt 27F.
  • Tính năng khóa và khóa tự động đã được thêm vào mỗi trang bị.
  • Cơ hội thành công của bạn sẽ được hiển thị trực quan trên màn hình mỗi khi đánh thức 1 kỹ năng mới.
  • Giới thiệu Nox Integral Series.
  • Tăng độ khó của trò chơi. Bổ sung Chaos Showdown với chế độ đấu solo.
  • Giới thiệu các sự kiện mới.
  • Nhiều điều chỉnh nhỏ và sửa lỗi khác.
Sword Art Online: Integral Factor mới nhất bổ sung thêm nhân vật, tính năng và 1 số thay đổi khác
Sword Art Online: Integral Factor mới nhất bổ sung thêm nhân vật, tính năng và 1 số thay đổi khác

Lưu ý: Game có chứa một số gói mua hàng bằng tiền thật trong ứng dụng để gamer cải thiện lối chơi và tăng tốc sự tiến bộ của bạn. Tính năng mua hàng trong ứng dụng có thể tắt trong phần cài đặt của thiết bị.

Ứng dụng này được phân phối theo các quyền chính thức của người được cấp phép.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 26.291
  • Lượt tải: 22.628
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm