Genshin Impact: Hướng dẫn build đội hình với Nahida

  • 1 Đánh giá

Dendro Archon Nahida là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong Genshin Impact cho đến nay. Dưới đây là 4 đội tốt nhất dành cho cô ấy.

Nahida, còn được gọi là Kusanali là một nhân vật Electro Catalyst 5 sao trong Genshin Impact. Cô là một Dendro rất linh hoạt, có thể sử dụng trong bất kỳ đội Dendro nào. Người chơi có thể sử dụng Nahida để gây sát thương ngoài chiến trường và đưa Dendro vào các đội Quicken, Burgeon và Hyperbloom thuần túy (khi được ghép nối với DPS trên chiến trường), hoặc cho cô ấy hoạt động như một DPS trong các đội Nilou Bloom, Quicken và Hyperbloom thuần túy đang cố gắng duy trì hào quang của Dendro.

Đội Nahida + Nilou Bloom

Nahida + Nilou + Kokomi + Dendro Traveler

Đội hình có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt hoàn của của nhóm Bloom cho đến nay, cùng với Nilou kích hoạt Bloom để tạo ra các lõi Dendro Bountiful. Nahida và Dendro Traveler kích hoạt phản ứng và cung cấp thêm Elemental Mastery (tinh thông nguyên tố) cho Nilou. Nếu người chơi kiếm C2 trên Nahida, các lõi Bountiful sẽ có được khả năng crit để gây ra nhiều sát thương hơn.

Đội hình Nahida + Nilou Bloom
Đội hình Nahida + Nilou Bloom

Kokomi kích hoạt cộng hưởng Hydro cho Nilou trị thương khi nhóm gặp thiệt hại lõi Dendro. Một Nilou được xây dựng tốt sẽ có rất nhiều HP và không cần hồi máu quá nhiều. Người chơi có thể thay thế Kokomi bằng Barbara nếu cần.

Dendro Traveler đóng vai trò tăng cường sức mạnh cho toàn đội. Trong khi Nahida và Nilou không dựa vào Burst nhiều nhưng có thể sử dụng một chút ER. Collei cũng có thể hoàn thành vai trò của một Traveler nếu cần.

Đội Nahida + Cyno Aggravate

Cyno + Nahida + Kuki Shinobu + Kazuha

Cyno là DPS chính của đội, gây sát thương bằng Burst của mình trong khi kích hoạt phản ứng Aggravate. Vì Cyno không thể bị chuyển ra ngoài trong khi Burst của anh ấy đang hoạt động, người chơi cần phải bố trí mọi thứ trước khi chuyển anh ấy vào và Burst.

Đội hình Nahida + Cyno Aggravate
Đội hình Nahida + Cyno Aggravate

Nahida có các kỹ năng chính của hệ Dendro, gây sát thương ngoài sân bằng kỹ năng của mình. Burst, kỹ năng bị động và kỹ năng bị động của Kazuha mang tới cho Cyno một lượng lớn tinh thông nguyên tố, tương đương với nhiều sát thương hơn. Ngoài ra, Kazuha cũng nhóm các kẻ thù lại với nhau, áp dụng khả năng điều khiển đám đông và xoáy điện để giảm Electro RES của kẻ thù.

Kuki Shinobu mang đến cho Cyno Electro Resonance và một chút hồi máu. Người chơi có thể thay thế cô ấy bằng Dori nếu cần vì 2 người này có cùng vai trò. Kazuha không thể bị thay thế vì nó sẽ làm giảm đáng kể DPS chung của cả đội.

Nahida là DPS chính của đội Hyperbloom

Nahida + Yae Miko + Kazuha + Yelan

Mặc dù bộ trang bị của Nahida thường phù hợp hơn với nhiệm vụ hỗ trợ ngoài chiến trường, với tư cách là một Archon, các chỉ số của cô ấy đủ tốt để trở thành một DPS trên sân. Người chơi có thể kết hợp cô ấy với một hỗ trợ ngoài sân Hydro như Xingqiu hoặc Yelan, cùng với một DPS phụ ngoài sân Electro như Fischl hoặc Yae. Việc Nahida sở hữu nhiều sao cũng khá hữu ích trong đội hình này.

Nahida là DPS chính của đội Hyperbloom
Nahida là DPS chính của đội Hyperbloom

Các đòn tấn công của Nahida sẽ kích hoạt liên tục cả Bloom / Aggravate và Hyperbloom. gây sát thương cao. Vai trò của Kazuha trong đội này cũng giống như trong phần trước. Anh ấy chỉ cung cấp một số EM bổ dung và kiểm soát đám đông.

Kiểu đội này có khả năng tùy chỉnh cao, miễn là Nahida được xây dựng tốt. Kokomi / Barbara có thể thay thế vai trò hỗ trợ Hydro trong khi Kuki và Dori có thể phụ cho Electro. Kazuha cũng có thể được thay thế bằng Sucrose.

Nahida là DPS chính trong đội hình Spread

Nahida + Fischl + Dendro Traveler + Kuki Shinobu

Đội này hoạt động theo nguyên tắc giống như đội Cyno, với 2 Dendro và 2 Electro. Tuy nhiên, Nahida là DPS chính trong đội, kích hoạt Spread để gây sát thương với sự hỗ trợ từ Fischl và Kuki Shinobu.

Nahida là DPS chính trong đội hình Spread
Nahida là DPS chính trong đội hình Spread

Dendro Traveler ở đây để ứng dụng Dendro bổ sung và Tái tạo năng lượng. Anh ấy cũng sử dụng Dendro Resonance để có EM nhiều hơn một chút. Các công cụ hỗ trợ Electro ngoài sân như Fischl và Kuki khá linh hoạt trong đội hình này. Người chơi cũng có thể sử dụng các nhân vật khác như Dori hoặc Yae, tùy thuộc vào những gì họ có.

Bạn có thể cần sao cao hơn khi sử dụng Nahida làm DPS chính. Các chòm sao ban đầu của cô ấy có nhiều tác động, đặc biệt là C2 của cô ấy, phá vỡ 30% khả năng phòng thủ khi kích hoạt phản ứng Quicken và cho phép phản ứng Dendro biến đổi để thực hiện những đòn đánh quan trọng.

Cập nhật: 30/10/2022
  • 193 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact