Ghost Hunters Corp Early Access Game săn ma 3D

Tải về

5 (2) StudioGoupil Tính phí 61 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Ghost Hunters Corp là game săn ma kinh dị, cho phép chơi 1 mình hoặc lập đội gồm 4 thợ săn ma. Nhiệm vụ của bạn là xác định các thực thể huyền bí và xua đuổi chúng.

Ghost Hunters Corp là game giả lập săn ma 3D cực kỳ sống động, hấp dẫn
Ghost Hunters Corp là game giả lập săn ma 3D cực kỳ sống động, hấp dẫn

Nếu là fan của dòng game mô phỏng săn ma kiểu Phasmophobia hay Home Sweet Home: Survive, hãy tải Ghost Hunters Corp ngay hôm nay. Bạn cảm thấy những linh hồn đang lảng vảng quanh đây? Bạn muốn gửi những thực thể xấu xa này trở lại thế giới bên kia? Bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh. Vậy thì hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu rùng rợn này thôi…

Như bất kỳ trò chơi săn ma nào khác, trong Ghost Hunters Corp PC, bạn sẽ phải tìm kiếm những linh hồn ma quỷ trong lâu đài, dinh thự hay ngôi nhà bỏ hoang. Sử dụng máy phát hiện ma như máy dò EMF K2, máy phân tích tần số, camera giám sát… để hỗ trợ bạn tìm kiếm mục tiêu nhanh hơn.

Săn ma trong những địa điểm kinh điển như ngôi nhà bỏ hoang, biệt thự cổ...
Săn ma trong những địa điểm kinh điển như ngôi nhà bỏ hoang, biệt thự cổ...

Khi mối đe dọa đã được xác định, hãy sử dụng trang thiết bị đa dạng như súng bắn Neutron, nước thánh, trầm hương, đá mắt hổ… để xua đuổi tà ma. Sinh vật siêu nhiên sẽ trở về đúng “nơi sản xuất” và nhiệm vụ được hoàn thành 1 cách xuất sắc.

Ghost Hunters Corp game - Trò chơi giả lập săn ma

Chế độ nhiều người chơi

Chơi Ghost Hunters Corp 1 mình hoặc theo nhóm 4 người trên mạng LAN hoặc Steam, cùng nhau xua đuổi tà ma nguy hiểm và dai dẳng.

Nhận dạng giọng nói

Sử dụng micro để tương tác với con mồi. Chúng lắng nghe bạn và hiểu được yêu cầu bạn đưa ra, nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế…

Săn tìm sinh vật huyền bí và trừ tà

Hoàn thành nhiệm vụ săn ma để kiếm tiền và tích lũy kinh nghiệm, sau đó mua thêm trang bị và công cụ mới để bước vào chuỗi nhiệm vụ khó khăn hơn.

Sử dụng các loại trang thiết bị hiện đại để săn ma trong Ghost Hunters Corp game
Sử dụng các loại trang thiết bị hiện đại để săn ma trong Ghost Hunters Corp game

Hồn ma các loại

Hành vi của hồn ma và cách để vô hiệu hóa chúng luôn thay đổi trong mỗi lượt chơi. Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều loại ma khác nhau như Shadows, Poltergeists, Ghosts, Demons…

Hồn ma thông thái

Việc săn lùng và xua đuổi hồn ma chưa bao giờ là dễ dàng. Chúng sẽ tương tác với bạn và điều chỉnh hành vi cho phù hợp với hành động của đối phương.

Trên nền đồ họa 3D và âm thanh huyền bí rùng rợn, người chơi Ghost Hunters Corp sẽ có 1 trải nghiệm săn ma không thể nào quên!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 237
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ghost Hunters Corp

Liên quan, thay thế