Gia tộc Gucci House of Gucci (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 62 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2021 Đạo diễn: Ridley Scott

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia Tộc Gucci, tựa gốc House of Gucci, là bộ phim tâm lý tội phạm ra rạp ngày 18/2/2022. Bộ phim Gia Tộc Gucci lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật cực sốc về đế chế gia đình đằng sau thương hiệu Gucci nổi tiếng toàn cầu.

Dựa trên cuốn sách bán chạy The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour and Greed năm 2001 của tác giả Sara Gay Forden, phim House of Gucci đưa chúng ta trải qua 3 thập kỷ của tình yêu, sự phản bội, trả thù và cuối cùng là cái chết. Bộ phim giúp cho những người yêu thích thương hiệu thời trang Gucci có cái nhìn sâu sắc hơn về tên thương hiệu, danh tiếng và quyền thống trị của gia tộc.

Hai diễn viên chính trong phim Gia Tộc Gucci là nữ ca sĩ Lady Gaga trong vai Patrizia Reggiani, người phụ nữ bị kết tội lập kế hoạch ám sát chồng cũ (Maurizio), Adam Driver vai Gucci Maurizio, cựu giám đốc hãng thời trang Gucci. Các diễn viên khác trong phim gồm có Al Pacino, Jared Leto, Jack Huston, Reeve Carney, Salma Hayek và Jeremy Irons.

Trailer phim Gia Tộc Gucci

Thông tin phim House of Gucci

Thời lượng:158 phút
Diễn viên:Lady Gaga, Adam Driver, Jared Leto, Jeremy Irons, Jack Huston, Salma Hayek, Al Pacino
Nhà sản xuất:Ridley Scott, Giannina Facio, Kevin J. Walsh, Mark Huffam
Đạo diễn:Ridley Scott
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Gia Tộc Gucci

Poster chính thức của phim House of Gucci (2021)
Poster chính thức của phim House of Gucci (2021)
Nữ ca sĩ Lady Gaga sẽ thủ vai nữ chính
Nữ ca sĩ Lady Gaga sẽ thủ vai nữ chính
Câu chuyện về tình yêu, sự phản bội và trả thù trong House of Gucci
Câu chuyện về tình yêu, sự phản bội và trả thù trong House of Gucci

Lưu ý: Bạn có thể xem phim House of Gucci trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 235 lượt xem
Link xem Gia tộc Gucci
Tìm thêm: Gia Tộc Gucci