Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android Game kiếm hiệp miễn phí cho mobile

Tải về

3 (1) HK HERO ENTERTAINMENT Miễn phí 187 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.0.x/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android là game nhập vai võ hiệp hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên Googe Play. Game Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android sẽ đưa bạn đến với thế giới võ hiệp mộng ảo đầy mới mẻ cùng hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, trải nghiệm chiến đấu sảng khoái cùng với thiết kế cảnh vật sáng tạo tươi mới, khiến giấc mộng võ hiệp phong hoa tuyết nguyệt của bạn được tròn đầy.

Game nhập vai võ thuật miễn phí
Game nhập vai võ thuật miễn phí

Trong game Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android, tứ đại môn phái sẽ tái xuất giang hồ. . Các hiệp khách và dị sĩ sẽ cùng nhau phối hợp nhóm để hành tẩu giang hồ, đánh quái tăng cấp độ cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó chúng ta cũng nhận được những loại pet kỳ lạ để cùng nhau tham gia những màn đấu hấp dẫn. Bên cạnh việc hỗ trợ chiến đấu, pet còn mang đến sự vui nhộn và bất ngờ cho game thủ.

Giao diện chơi game Giang Hồ Kỳ Duyên
Giao diện chơi game Giang Hồ Kỳ Duyên

Các chiêu thức võ học sẽ dần được luyện thành công, việc luyện tập, chiến đấu, tăng cấp sẽ giúp game thủ trở thành thiên hạ vô địch. Ngoài ra tất cả các thiếu hiệp sẽ cùng bảo vệ hòa bình giang hồ, chống phá kẻ địch hoặc triệu tập những võ sĩ nhàn rỗi gia nhập vào trận hình xuất chiến của bạn, đồng tâm hợp sức đánh giang hồ, bảo vệ sự hòa bình của võ lâm. Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android chắn chắn sẽ trở thành tựa game hấp dẫn mang đến nhiều cảm xúc cho những ai yêu thích dòng game kiếm hiệp thiếu lâm. Tải game Giang Hồ Kỳ Duyên cho Android để bắt đầu thể hiện khả năng võ học cao siêu của chính mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 506
  • Lượt tải: 187
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.0.x/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm